Thị Trường Sỉ
...

Đèn Pha Led P27 50w giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Goodlight
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

Đèn Pha Led 50W P27-50 được ứng dụng công nghệ chiếu sáng bằng chip led thế hệ mới đem tới khả năng tiết kiệm điện tới hơn 70% kèm theo tuổi thọ chiếu sáng lên tới hơn 50.000 giờ khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí sử dụng. Ngoài ra đèn pha led này còn mang theo phong cách thiết kế hiện đại cùng rất nhiều ưu điểm nổi bật khác, xin mời quý khách hàng cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về Model này tại bài viết dưới đây.

Đèn Pha Led 50W P27-50 có hiệu suất từ 100 – 120lm/w, đây là mức hiệu suất quan trọng để đánh giá khả năng chiếu sáng của đèn cũng như khả năng tiết kiệm điện của đèn tốt đến đâu.

Hiện nay mức hiệu suất phát quang tốt nhất được áp dụng cho đèn pha led là 130lm/w. Quý khách có thể đặt hàng GOODLIGHT sản xuất theo yêu cầu với mức hiệu suất phù hợp với dự án chiếu sáng.

Đèn Pha Led 50W P27-50 có góc chiếu sáng 90 độ nhờ hệ thống 50 bóng chip led SMD dải đều trên mặt đèn, ánh sáng bao phủ không gian lớn.

Chiếu sáng không toả nhiệt chính là ưu điểm riêng biệt của chip led SMD 2835 mà không phải dòng chip led nào cũng có được. Điều này không những giúp chip led duy trì được ánh sáng ổn định, duy trì được tuổi thọ mà còn giảm thiểu tối đa các sự cố liên quan tới chập cháy khi đèn quá nóng.

Mỗi bóng chip led đều được bọc bởi thấu kính cường lực hội tụ và nhôm phản quang để gia tăng khả năng truyền sáng, điều mà ở các dòng đèn truyền thống như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt, đèn Halogen không có được.

Khả năng chiếu sáng an toàn cũng được GOODLIGHT đặc biệt ưu tiên ở mẫu đèn pha led này khi chiếu sáng hoàn toàn không có tia UV, tia cực tím.

Với dải nhiệt độ màu rộng từ 3000k đến 6000k cho phép đèn chiếu đa dạng ở các dải màu trắng, màu vàng và màu trung tính.

Đèn Pha Led 50W P27-50 được chế tác hoàn toàn từ 100% nhôm hợp kim chất lượng cao, đây là chất liệu hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Độ cứng chịu lực, trọng lượng nhẹ, tản nhiệt siêu nhanh, thẩm mỹ đẹp…

Nhôm hợp kim kết hợp với lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn ở cấp độ cao và chống oxi hoá để đèn có thể sử dụng ở môi trường thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Mặt sau của đèn được tích hợp bộ tản nhiệt với chất liệu bằng nhôm, thiết kế các khe nhôm dày dặn giúp thoát nhiệt cực nhanh và luôn đảm bảo đèn ở trong trạng thái mát mẻ dù phải chiều sáng trong thời gian dài.

Phần mặt trước được trang bị thêm tấm kính cường lực chống nứt vỡ, chống va đập từ các tác động ngoại lực khi sử dụng ngoài trời.

Đèn pha led có chỉ số chống nước IP66 nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn chiếu sáng ngoài trời mưa gió.

Đèn Pha Led 50W P27-50 có tổng thể trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, giảm thiểu vật tư thi công và lắp đặt.

Tiết kiệm chi phí với tuổi thọ lâu dài, điện năng tiêu thụ ít.

Bảo hành lên tới 2 năm, đổi mới sản phẩm trong năm đầu tiên nếu có sự số từ nhà sản xuất

Sử dụng trình điều khiển Led cao cấp DOB

Đèn Pha Led 50W P27-50 thế hệ mới với công suất 50W kèm theo hệ thống chiếu sáng bằng chip led cho ánh sáng vượt trội thì hiện đang được ứng dụng ở rất nhiều khu vực như: Chiếu sáng cho các khu quảng trường, công viên, sân vườn, sân bóng đá, sân cầu lông và các khu sân tập thể thao trong nhà, ngoài trời…

Sử dụng chiếu sáng trong đời sống như: Chiếu hắt toà nhà, biệt tự, nhà cao tầng, tượng đài, bằng hiệu quảng cáo, ban công, hành lang, sân nhà, sân vườn…

Lắp đặt tại các khu công trình xây dựng, bến tàu bến cảng, bãi đỗ xe, nhà kho, tầng hầm, kho bãi…

Tên nhà cung cấp:
Đèn Led Goodlight Gía Sỉ
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi