Thị Trường Sỉ
...

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xuất xứ : Làng Gốm Bát Tràng Việt Nam.

Kích thước: Φ Đường kính lớn nhất 9 cm  - Chiều cao 11.5-13cm

Chế độ bảo hành : 1 năm với lỗi do nhà sản xuất.

QUYỀN LỢI QUÝ KHÁCH ĐƯỢC HƯỞNG KHI MUA HÀNG TẠI HEBER VIETNAM : 

- Nguồn hàng vô tận: Đảm bảo bạn sẽ được tiếp cận nguồn hàng cực lớn, đáp ứng mọi nhu cầu về lượng cũng như mẫu mã của bạn.

- Tất cả đều là : Tại Bát Tràng hiện nay đèn xông có rất nhiều loại hàng. Những chiếc đèn xông tinh dầu của Heber Vietnam đều là đèn đẹp và bền nhất. Hoa văn đa dạng và sáng tạo, rất kì công mới vẽ được. Sử dụng công nghệ vẽ 3D, giúp hình ảnh trên đèn đạt tốt nhất, đẹp nhất.  Đây là một kĩ thuật rất khó mà không phải nhà sản xuất nào cũng làm được.

- Giá luôn tốt nhất thị trường: Heber Vietnam đảm bảo nếu bạn hợp tác với chúng tôi lâu dài, sẽ có mức giá vô cùng ưu đãi cho bạn. Đảm bảo bạn kinh doanh thu lại lợi nhuận cao nhất.

 - Chính sách bảo hành hỗ trợ tốt nhất trên thị trường: Heber Vietnam luôn áp dụng chính sách bảo hành, hậu mãi với tất cả các sản phẩm đang kinh doanh. Đảm bảo bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.

5 CÔNG DỤNG NỔI BẬT KHI XÔNG TINH DẦU VỚI ĐÈN XÔNG BÁT TRÀNG:
- Giúp làm sạch không khí, trị nấm mốc, khử mùi hôi: Giúp hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn gây bệnh, giữ cho không gian ng luôn khô thoáng và đặc biệt là khử được mùi nẩm mốc, trả lại 1 bầu không khí trong lành, thơm mát.
- Có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng, giúp phòng t xuất huyết, dịch Zika: Bạn chỉ cần nhỏ 1 ít tinh dầu vào đèn xông là cứ thế yên tâm ngủ ngon mà không sợ muỗi nhé.
- Giảm stress, đau đầu, mệt mỏi: Chỉ cần xông vài giọt tinh dầu là cả căn phòng sẽ tràn ngập hương vị dễ chịu của hoa, thảo mộc… Hít 1 hơi sâu là bao - nhiêu căng thằng, mệt nhọc dường như tan biến hết, giúp ngủ ngon, giảm stress.
- Phòng cảm cúm, ho, sổ mũi: Vào mùa cảm, bạn nên xông phòng tinh dầu với để khử trùng không gian. Nhờ khả năng kháng khuẩn cực tốt, đặc biệt là an toàn và hiệu quả với cả người già, trẻ nhỏ
- Tạo không gian ng đẳng cấp, sang trọng: Niềm mong muốn trải nghiệm không gian ng hiện đại như Spa hay khách sạn 5 sao đã không còn là ước mơ xa vời nữa rồi. Nhà thơm ngát, mẹ khen, chồng thích, con mê tít, khách đến nhớ mãi..

Tên nhà cung cấp:
Heber Vietnam
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi