Thị Trường Sỉ
...

Điện thoại không dây Yealink W56P Máy Trạm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Yealink W56P
Yealink W56P là dòng điện thoại cầm tay, bộ W56P là máy con đi kèm với bộ phát sóng của W56P Được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với người sử dụng cần di chuyển nhiều.

Yealink W56P là chiếc điện thoại không dây thế hệ tiếp theo được thiết kế sử dụng cho doanh nghiệp với tuổi thọ pin tuyệt vời và khả năng tương thích cao.

Kết hợp những lợi ích đã được công nhận rộng rãi và tính năng phong phú của hệ thống điện thoại Voice-over-IP, nó cho phép người dùng sử dụng các tiện ích truyền thông vô tuyến và người dùng có thể thưởng thức các cuộc đàm thoại thông qua chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng với lợi ích của việc tự do đi lại nghe gọi trong văn phòng và các tính năng chuyên nghiệp của mình.

Thiết kế hấp dẫn với màn hình màu 2,4” và được nhấn mạnh bởi vẻ ngoài hiện đại là những gì W56P khẳng định nó là dòng điện thoại VoIP vô tuyến tiên tiến nhất.

Hệ thống điện thoại không dây Yealink W56P có thể được mở rộng lên đến tổng cộng 5 điện thoại không dây bằng cách thêm điện thoại không dây W56H hoặc W52H vào *Công nghệ DECT: CAT-iq2.0 tập trung vào chất lượng cao âm thanh VoIP (băng rộng),cũng như các ứng dụng dữ liệu tốc độ bit thấp, hoàn toàn tương thích với DECT GAP.
Xem chi tiết sản phẩm : https://t.co/aEeJXZje25?amp=1
=================================
Thông tin chi tiết
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN
/ :
:
Website: https://vnsup.com
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi