Thị Trường Sỉ
...

Điện thoại Siêu Xe Laiml 918 thay đổi giọng nói - 2sim/1TF giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GIỚI THIỆU LAIML 918 MINI

Laiml 918 Mini là một mẫu điện thoại tí hon được thiết kế nhìn rất đẹp mắt và ấn tượng theo kiểu dáng xe hơi.

Kích thước máy siêu nhỏ gọn chỉ 7.6 x 2.9 x 1.2 cm giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Máy sở hữu 4 màu sắc ấn tượng gồm: Xanh dương, đen, đỏ, vàng nhìn rất bắt mắt.

HỖ TRỢ 2 SIM Điện thoại mini Laiml 918 được trang bị 2 khe SIM, do đó bạn có thể cho SIM vào và sử dụng bình thường như các dòng điện thoại khác.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được hỗ trợ khả năng kết nối Bluetooth với Smartphone và thực hiện nghe gọi thay cho Smartphone như một chiếc tai nghe bluetooth. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích mang lại sự tiện lợi cho người dùng, nhất lại những ai cảm thấy chiếc Smartphone của mình quá lớn, quá cồng kềnh.

MÀN HÌNH Với màn hình OLED rộng 0.66' nên vẫn đảm bảo khả năng quan sát và sử dụng cho người dùng khá tốt. Phần giao diện của máy cũng khá quen thuộc với các mục như: tin nhắn, trung tâm cuộc gọi, danh bạ, quản lý,... Đặc biệt máy có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt nên rất dễ sử dụng.

TÍNH NĂNG Không chỉ độc đáo với ngoại hình siêu nhỏ, Laiml 918 Mini còn nổi bật với việc trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như: hỗ trợ kết nối với Smartphone, khả năng thay đổi giọng nói khi đàm thoại âm thanh kỳ diệu,... Ngoài ra máy còn hỗ trợ khả năng giải trí nghe nhạc MP3 rất tiện lợi. Với việc hỗ trợ 1 khe cắm thẻ nhớ tối đa 16GB bạn có thể thoải mái lưu trữ và giải trí.

Tên nhà cung cấp:
Phúc Vinh Gia Lai
Địa chỉ:
TP. Pleiku, Gia Lai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi