Thị Trường Sỉ
...

Diệp Lục Lysine Kid Trị Táo Bón Biếng ăn giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Diệp Lục Lysine Green Strong Kid bổ sung chất xơ cho bé hết táo bón
Bé Không Chịu Ăn Rau – Đừng lo, vẫn còn một tuyệt chiêu cuối cùng cho mẹ, đó chính là sử dụng Diệp Lục Lysine để hàng ngày bổ sung rau-củ-quả và vi chất dinh dưỡng cho bé.
Diệp Lục Lysine cung bổ sung rau xanh, lợi khuẩn, vitamin và vi chất dinh dưỡng.
Diệp Lục Lysine Green Strong Kid: Bảo vệ cơ thể dưới nhiều hình thức từ làm sạch cơ thể khỏi các kim loại nặng và các chất độc đến chống nhiễm trùng.
Trong rau xanh có chứa rất nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất cho cơ thể, nhưng hầu hết các bé lại không thích ăn rau. Vậy làm thế nào để bé bổ sung được những dưỡng chất trên mà không cần phải ăn rau. Đây là vấn đề nan giải cho nhiều ông bố bà mẹ. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để bé có thể nạp các thức ăn từ rau vào cơ thể nhé.

Diệp Lục Lysine Green Strong Kid bổ sung chất xơ từ rau xanh.
Diệp Lục Lysine Green Strong Kid – Bí Quyết Cho Mẹ Khắc Phục Tình Trạng Bé Không Chịu Ăn Rau. Diệp Lục Lysine Green Strong Kid là sản phẩm tiên phong trên thị trường chứa chất Diệp Lục Cho bé uống hằng ngày cung cấp rau xanh, chống táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra còn bổ sung thêm Lysine và các vitamin giúp bé ăn ngon, tăng sức đề kháng, phòng ốm vặt.
Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch Chất diệp lục trong Diệp Lục Lysine thúc đẩy sức mạnh của tủy xương trong cơ thể – nơi mà các tế bào của hệ miễn dịch hoạt động. Diệp lục là chất đóng vai trò làm tăng số lượng tế bào máu đỏ, có nghĩa là nhiều oxy sẽ được mang đến các tế bào.

Quy cách đóng gói Diệp Lục Lysine Green Stro
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Diệp Lục Lysine – Diệp Lục Kid.
Trẻ trên 6 tuổi và người lớn : ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói.
Trẻ 2 – 6 tuổi : Dùng theo hướng dẫn của bác sỹ, dược sỹ khuyên dùng ngày 1 lần mỗi lần ½ gói.
Pha Diệp Lục Lysine với 20-25ml nước ấm hoặc sữa ấm dưới 40 độ hoặc trộn chung với súp loãng, bột hoặc cháo.
Diệp lục Lysine Kid với các thành phần quý giá như:
Diệp lục: Thành phần quan trọng của rau xanh giúp bé cân bằng dinh dưỡng, tăng cường sức mạnh hệ tiêu hoá, KHÔNG CÒN TÁO BÓN, tăng cường sức đề kháng.
Vitamin B1, B6: giúp bổ sung vitamin kích thích khả năng ăn ngon.
Lysine: Lysine là 1 acid amin tham gia cấu tạo protein trong cơ thể, trong sản phẩm Lysine có tác dụng kích thích ăn ngon, tăng cảm giác thèm ăn ở người sử dụng, giúp bé phát triển chiều cao xương chắc khoẻ. Tăng cường hệ miễn dịch. Giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí não.
Kẽm: Tham gia cấu tạo hệ thống enzyme chuyển hóa trong cơ thể,giúp bổ sung kẽm tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, hết biếng ăn.
Digezyme: chứa hỗn hợp 5 men tiêu hóa có tác dụng phân Lipid, glucid, protein, đường đôi….thành các dạng phân tử nhỏ cơ thể dễ hấp thu.
Febregum là chất xơ hòa tan có tác dụng tăng nhu động ruột, hạn chế tình trạng táo bón, tạo môi trường cho lợi khuẩn có ích trong đường ruột phát triển.
Tất cả thành phần tuyệt vời trên đều có trong Diệp Lục Lysine Green Strong Kid cho bé khỏe mạnh từ bên trong.
Tên nhà cung cấp:
Chuyên Phân Phối Mỹ Phẩm Chính Hãng
Địa chỉ:
H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi