Thị Trường Sỉ
...

Đinh Hương Bột-Sữa Rửa Mặt Không Bọt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Tại sao Tôi lại khuyên bạn dùng sửa rửa mặt ĐINH HƯƠNG BỘT -KO CÓ BỌT
Đa số các loại sữa rửa mặt không bọt thường ít được ưa chuộng vì cảm giác khi dùng loại có bọt sẽ thấy sạch hơn nhiều. Tuy nhiên, đó lại là quan niệm sai lầm. Sau đây là những “bí mật” về dòng sữa rửa mặt có bọt và không bọt sẽ khiến bạn phải xem xét lại lựa chọn của mình.

Sữa rửa mặt tạo bọt - những “sát thủ giấu mặt” hằng ngày

Theo các chuyên gianghiên cứu, MEA (monoethanolamine),DEA (diethanolamine) và TEA (triethanolamine) là những chất tạo bọt được sử dụngphổ biến trong mỹ phẩm như sữa rửa mặt,sữa tắm và các loại dầu gội… Đây là những hóa chất có khả năng gây dị ứng mạnh đối với mắt và da. Khi tiếp xúc, những chất độc hại này sẽ dễ dàng thấm vào da và tích tụ trong não, nội tạng. Các thí nghiệm đã chỉ ra rằng, các chất tạo bọt này còn là nguyên nhân gây bào mòn da và gây ra các trường hợp kích ứng. Nếu sử dụng lâu ngày da sẽ bị mỏngđi, nhạy cảm hơn trước các tác hại từ môi trường xung quanh và có nguy cơ ung thư da rất cao.
Mặt khác, lượng xà phòng tẩy quá mạnh trong sữa rửa mặt có bọt có thể tẩy sạch lớp màng bảo vệ trên da, khiến da bị khô và mỏng đi. Như vậy, ngược lại với tác dụng bảo vệ da,các loại sữa rửa mặt nhiều bọt còn là nguyên nhân khiến da trở nên nhạy cảm và nổi mụn nhiều hơn.

Tác dụng bất ngờ của sữa rửa mặt không tạo bọt

Khắc hẳn với sữa rửa mặt nhiều bọt, các sản phẩm không tạo bọt đem lại nhiều tác dụng hữu ích bất ngờ cho mà có thể bạn chưa biết.

Thứ nhất, Sửa rửa mặt Đinh Hương Bột không tạo bọt chứa ít thành phần hóa học hơn, chủ yếu là được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên nên rất an toàn, dịu nhẹcho da như #MATCHATRÀXANH #Đinhhương #CamThảo #nghệtươi #gạonon #khoaitây

Thứ hai, do thành phần chứa ít xà phòng nên các loại sữa rửa mặt không bọt có tác dụng làm sạch một cách nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho da.

Ngoài ra, các dưỡng chất từ các sản phẩm này cũng dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trongda, làm sạch toàn diệncho da, khiến lỗ chân lông được khô thoáng. Đồng thời, làn da được hấp thu tối đa dưỡng chất sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
Vì vậy #ĐINHHƯƠNGBỘT LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO DA MẶT CHÚNG TA
#BALAO #HOANGTRIEU #ĐINHHUONGBOT
#SUARƯAMATKHONGBOT
Tên nhà cung cấp:
Chuyên Mỹ Phẩm Bà Lão
Địa chỉ:
H. Tiên Phước, Quảng Nam
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi