Thị Trường Sỉ
...
TomcityVN
Q. Hà Đông, Hà Nội
21 theo dõi
121 liên hệ
100% phản hồi

Đồ chơi Xếp hình LEGO 11007 Hộp lắp ráp sáng tạo màu xanh lá giá sỉ - giá bán buôn

107.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 2
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
TomcityVN
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm582
Người theo dõi21
Lượt liên hệ121
Tỷ lệ phản hồi100%
Đồ chơi xây dựng vượt thời gian này đang bùng nổ ý tưởng và cảm hứng trong màu xanh tuyệt đẹp! Khi trẻ xây dựng, chơi và xây dựng lại, nó mở ra trí tưởng tượng của chúng và khuyến khích các kỹ năng phát triển hỗ trợ thành công trong tương lai.
- Tăng khả năng sáng tạo với đồ chơi gạch xây dựng giàu trí tưởng tượng này Giới thiệu trẻ em từ 4 tuổi trở lên xây dựng sáng tạo với 3 đồ chơi LEGO® dễ xây dựng. Có một con chó màu xanh lá cây dễ thương, một máy bay trực thăng mini với lưỡi dao xoay và mô hình cây táo với một quả táo có thể tháo rời trông rất ngon. Cuộc vui bắt đầu ngay lập tức nhờ các hướng dẫn đơn giản và các tính năng thú vị.
Trò chơi giàu trí tưởng tượng cất cánh khi những đứa trẻ trộn các viên gạch để sửa đổi mô hình của chúng, sau đó bay lên khi những đứa trẻ xây dựng những sáng tạo lấy cảm hứng từ chính chúng. Xây dựng kỹ năng cho tương lai với những viên gạch cho trẻ em Bộ LEGO Classic truyền cảm hứng cho các bé trai và bé gái xây dựng, sáng tạo và tưởng tượng. Khi họ thích chơi kết thúc mở vô tận và thể hiện bản thân sáng tạo, họ phát triển các kỹ năng có giá trị kéo dài suốt đời.
Một bộ sưu tập hấp dẫn của những viên gạch LEGO® màu xanh lá cây dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Với 3 đồ chơi dễ xây dựng và niềm vui xây dựng miễn phí vô tận, bộ khởi động tuyệt vời này tạo nên sự hấp dẫn với khả năng sáng tạo!
60 viên gạch và mảnh LEGO được xây dựng thành 3 mô hình - một con chó màu xanh lá cây, một máy bay trực thăng mini và một cây táo. Các tính năng thú vị và sáng tạo tùy chỉnh vô tận đảm bảo chơi trí tưởng tượng không bao giờ dừng lại.
Thương hiệu của Đan Mạch
Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước: 12.2 x 9.14 x 5.84 cm
Tên nhà cung cấp:
TomcityVN
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi