Thị Trường Sỉ
...

Độ ghế da Nappa Hyundai elantra Giá Cạnh Tranh Nhất Trong Thị Trường Bảo Hành 2 Năm Cam Kết Hoàn Tiền Nếu Không Vừa Ý Đổi Mới Sản Phẩm Trong Vòng 7 Ngày Nếu Do Lỗi Kỹ Thuật giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang có nhu cầu bọc ghế da ô tô Hyundai elantra, bạn đang phân vân là có nên bọc ghế da ô tô không, bạn không biết chi phí cho việc bọc ghế da ô tô là bao nhiêu, bạn cần được tư vấn bọc ghế da cho ô tô của mình, và bạn đang tìm 1 địa chỉ uy tín đáng tin tưởng để bọc ghế da ô tô ? 

Bọc Ghế Da Ô Tô Hyundai elantra

Việc bọc lại ghế da cho ô tô đã không còn xa lạ gì với nhiều người nữa, nhưng việc để chọn lựa 1 mẫu mã đẹp và phù hợp với mình là điều không phải ai cũng biết, vậy làm sao để phân biệt được đâu là những mẫu da tốt và đâu là những mẫu da kém chất lượng ? nào hãy cũng Oneauto Biên Hòa đi tìm hiểu về những mẫu ghế da ô tô đẹp dành cho xe Hyundai elantra nhé.

Cách Phân Biệt Chất Liệu Da

Bạn đang phân vân là có nên bọc ghế da ô tô không, những chất liệu da nào thường được sử dụng ?

 Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại mẫu da công nghiệp và màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn và những chất liệu da thường được sử dụng nhất cho bọc ghế da ô tô gồm có 3 loại.

+ Da Simily

- Ưu điểm của da simily là, da simili 1 dòng da công nghiệp được thị trường thế giới ưa chuộng vì giá thành phải chăng mẫu mã đẹp tuổi thọ trung bình là 2 đến 3 năm, da hoàn toàn không thấm nước, không bán bẩn, việc vệ sinh cũng rất dễ bạn chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm lau qua là sạch

- Nhược Điểm 

- Da simily mỏng hơn những dòng da công nghiệp khác vì vậy đồ bền cũng kém hơn, mặt sau của da thường được cố định bằng các sợi chỉ nhỏ

+ Da Vi Sợi

Ưu Điểm

- Da vi sợi được làm từ xơ vi mảnh có ngoại hình tốt hơn da thuộc và hiệu ứng bề mặt có thể đạt được như da thuộc, có độ bền xé, độ bền mài mòn, độ bền kéo đứt v.v. tốt hơn da thuộc, và có độ bền nhiệt, chống axit, kiềm tốt, không bị phai màu, có khối lượng nhỏ, mềm, khả năng thông hơi, thông khí tốt thẩm thấu tốt, cảm giác sờ tay mềm mượt, dễ chăm sóc trong quá trình sử dụng, có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống mọt tốt, không chứa các hóa chất độc hại, rất thân thiện với môi trường, và được cho là sản phẩm xanh của thế kỷ 21, dễ vệ sinh, không có mùi, khả năng đa dạng hóa mặt hàng rất tốt.có sinh thái tốt.

Nhược Điểm

- Giá thành hơi cao

+Da Nappa

Ưu Điểm

- Da nappa là loại da đứng đầu trong số những mẫu da công nghiệp hiện nay, kết hợp 3 loại nguyên liệu chính có tên gọi "sea-island" như xơ poliestexơ poliamit và nha PU, Ưu điểm của da công nghiệp microfiber, Vẻ ngoài giống 80-90% với da thật, Độ bền cao hơn da thật, Dễ vệ sinh, làm sạch và bảo quản, Nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, Chống cháy cực tốt, Giá thành rẻ hơn da thật.

Nhược Điểm

- Giá Thành Cao

Chi phí cho việc bọc ghế da ô tô là bao nhiêu

Về phần giá cả thì mỗi nơi 1 khác và được quyết định bởi số ghế và chất liệu da mà bạn lựa chọn, tốt nhất các bạn lên gọi trực tiếp để được tư vấn và hiểu hơn về sản phẩm mà mình hướng đến có chi phí bao nhiêu và lựa chọn cho mình 1 bộ ưng ý, lưu ý hãy tìm đến những cơ sở uy tín và lâu năm để được hưởng những chế độ như bảo hành và hướng dẫn cách chăm ́c ghế da được bền nhất.

Địa Chỉ Bọc Ghế Da Uy Tín Tại Biên Hòa

Oneauto Biên Hòa có kinh nghiệm dày dặn trong ngành nội thất ô tô trong 10 năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm độ ghế da  cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ghế da nappa cao cấp do Oneauto thiết kế dành riêng cho xe ô tô Hyundai elantra được cắt may trực tiếp tại xưởng Oneauto biên hòa dưới đôi bàn tay “lành nghề” của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn 1 bộ sản phẩm không chỉ chất lượng tuyệt vời mà giá cả cũng vô cùng phải chăng, hợp lý với túi tiền của bạn.

Liên hệ tư vấn mua hàng:

0775 666 777  Tư vấn miễn phí 24/7

Địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô tại Đồng Nai: 04, lô A2, khu phố 11, phường Tân Phong, tp Biên Hòa, Đồng Nai.

Cơ Sở 2:Thảm lót sàn ô tô tại tp Phnompenh - Cambodia: No.80, Group 2, street 271, Sangkat Obekrom, Khan Obekrom, Phnompenh, Cambodia.

:+85596354686

Tên nhà cung cấp:
Nội Thất Ô TÔ Oneauto
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi