Thị Trường Sỉ
...

Đổ Sỉ Bán Buôn Đồ lam Pháp phục đi chùa đi lễ chất lượng cao giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Vạn Bảo Pháp Khí
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Mình còn tồn khoảng gần trăm bộ pháp phục cho nam, mẫu mã như trong hình. Chất liệu từ vải Cotton lạnh, xưởng may rất cẩn thận, kiểm đầu ra sản phẩm rà soát từng đường chỉ, mối nối.


Áo được thiết kế căn chỉnh phù hợp với các bác giai bụng hơi bia 1 chút để tôn dáng. Túi áo rộng, sâu, hàng cúc làm kỹ, chần nhiều đường chống tuột, phía trong có lớp vải chắn gió. Mặc cực kỳ thoải mái.


Quần có thiết kế 2 túi sâu đủ nhét ví và đủ thể loại điện thoại cũng vừa. Ipad mini nhét cũng vừa. Có bố trí thêm giải rút phía trong để chốt tuột nếu nhét nhiều đố nặng trong túi.


Áo bố trí viền gấm thêu hoa văn phản quang giúp bộ Pháp phục có điểm nhấn, vừa nhã nhặn lịch sự lại có phần trang trọng khi lái xe ô tô, đón tiếp khách quý, vào đình, chùa, đền, lễ lạt trang nghiêm.


Mẫu này tay dài, phù hợp mặc đi Chùa, đi Lễ năm mới, mặc ở nhà tiếp khách, trong không khí lạnh đặc trưng ở miền Bắc hoặc các vùng cao như Đà Lạt, Tây Nguyên,...


Mẫu này thị trường đang bán khoảng 1,1 triệu trở lên cho 1 bộ.


Tên nhà cung cấp:
Vạn Bảo Pháp Khí
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi