Thị Trường Sỉ
...

Đơn vị bán khay nhựa đựng cơm 5 ngăn dùng một lần giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp khay nhựa nhựa đựng cơm 5 ngăn cho bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần hay cơm trưa giao tận nơi. Nhu cầu sử dụng khay nhựa đựng cơm 5 ngăn ngày một gia tăng bởi công việc ngày một bận rộn, các mối quan hệ ngày một mở rộng con người không còn nhiều thời gian cho bữa trưa tự nấu, do đó dịch vụ cung cấp bữa cơm trưa văn phòng ngày một nở rộ, khay nhựa đựng cơm 5 ngăn đáp ứng tốt cho bữa cơm trưa văn phòng của bạn cả về khả năng bảo quản, vận chuyển, lẫn hình thức phần ăn.

Khay nhựa đựng cơm 5 ngăn dùng một lần có thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, tính tiện lợi cực kỳ cao. Với thiết kế 5 ngăn phù hợp cho việc bài trí phần ăn một cách hợp lý nhất, thức ăn được bài trí trong các ô riêng biệt tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ, người dùng sẽ có một bữa ăn ngon miệng, hài lòng nhất.

Khay nhựa đựng cơm 5 ngăn rất tiện lợi cho việc đem đi giao cho khách hàng, nắp đậy chắc chắn không sợ đổ vỡ hay côn trùng xâm nhập, đế khay được sản xuất từ chất liệu PP giúp đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng. Nắp  khay được sản xuất từ chất liệu pet trong giúp tạo tính thẩm mỹ cao cho phần ăn.

Khay nhựa đựng cơm 5 ngăn dùng một lần được công ty TNHH RVC sản xuất từ loại nguyên liệu PP cho đế khay và pet cho nắp khay, để tạo ra những sản phẩm , với giá thành có tính cạnh tranh cao, giúp người sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm và tiết kiệm được chi phí tối đa.

Khi có nhu cầu sử dụng khay nhựa đựng cơm 5 ngăn dùng một lần khách hàng có thể tham khảo và liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

Tel: 028 37263146

:

:

: / -

 

 

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi