Thị Trường Sỉ
...

Đồng hồ camera quay lén kèm ghi âm không dây giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đeo chiếc đồng hồ này trên tay, bạn không chỉ kiểm át được giờ giấc, nâng tầm phong cách mà còn thoải mái tác chiến khi thiết bị camera nguỵ trang siêu nhỏ được gắn trong đồng hồ vô cùng an toàn. Với công nghệ mới nhất, đây là một trong những chiếc camera quay lén đắt khách nhất trên thị trường hiện nay.



 

 



Thiết kế của camera nguỵ trang HongKong Electronics 8GB



 



Sản phẩm được thiết kế cực đẹp, làm hài lòng những vị khách đặt tính thẩm mỹ lên cao. Bạn có thể vừa quay phim, vừa chụp ảnh, ghi âm và nghe nhạc MP3. Quá tuyệt vời đúng không.



 



Pin camera nguỵ trang và đông hồ tách rời nhau, thời gian sử dụng quay hình tối đa là 1 giờ 30 phút. Thời gian để pin đồng hồ sử dụng tối đa lên đến 2 năm. Sản phẩm được sử dụng chất liệu , bạn yên tâm sử dụng không lo gãy, gập do nhiều môi trường khác nhau. Sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, đối tượng nào cũng có thể sử dụng.



 

 



Kiểu dáng bắt mắt, thể thao, tạo sự ấn tượng cho người dùng, camera siêu nhỏ  được thiết kế kín đáo, giấu kín không ai phát hiện ra. Bộ nhớ trong giúp bạn tha hồ sao lưu dữ liệu và kết nối với bất kỳ máy tính nào. Điều đặc biệt của chiếc đồng hộ camera nguỵ trang này là bạn có thể nghe nhạc Mp3 mini, bởi có thiết kế để lưu nhạc và có khe cắm tai nghe cho bạn cực sành điệu.



 

Tên nhà cung cấp:
Linh Kiện Chuyên Sỉ
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi