Thị Trường Sỉ
...
VNKID VIỆT NAM
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
1 theo dõi
5 liên hệ
100% phản hồi

ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM WONLEX KT01 giá sỉ - giá bán buôn

990.000₫
3 - 9 Cái
870.000₫
10 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
MÀU SẮC
HỒNG
990.000₫
Tồn kho 100
ĐEN
990.000₫
Tồn kho 100
XANH NGỌC
990.000₫
Tồn kho 100
XANH LAM
990.000₫
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VNKID VIỆT NAM
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Sản phẩm6
Người theo dõi1
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, trong đó không thể không nói tới tính năng ưu việt với những dòng sản phẩm thế hệ trước. Với khả năng định vị chính xác nhờ 3 công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay là định vị qua IP WiFi, định vị vệ tinh GPS, định vị qua cột sóng GPS. Nhờ đó, con bạn có lạc ở…rừng thì bạn vẫn có thể tìm ra…

 

Với màn hình cảm ứng điện dung IPS 1.22 inch, độ sáng dịu không làm ảnh hưởng đến mắt của trẻ.

 

Giao diện chính được hiển thị các chức năng: danh bạ, trò chuyện, kết bạn, đếm bước chân… đồng hồ Wonlex KT-01 sử dụng bộ sạc từ tính, có bốn điểm ở mặt sau của đồng hồ và được sạc bằng công cụ đặc biệt có trong hộp sản phẩm.

Ngoài ra, phần khe SIM cần phải sử dụng tuốc nơ vít để mở, đây là thiết kế nhằm đảm bảo cho khả năng chống thấm nước của sản phẩm.

 

Đặc biệt, chỉ có người giám hộ (người nắm tài khoản) mới có quyền thao tác và cấu hình đồng hồ Wonlex.

Dù đồng hồ Wonlex có bị tháo pin, tháo sim… nhưng khi được bật trở lại và có kết nối, người giám hộ vẫn sẽ nắm được quyền kiểm át đồng hồ, ngăn cản mọi nỗ lực chiếm hữu đồng hồ trái phép.

  5+ CHỨC NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ CHỐNG NƯỚC WONLEX KT-01

Theo dõi bí mậtKhi trẻ em trong trường hợp khẩn cấp nhưng không thể thực hiện hành động, cha mẹ có thể sử dụng chức năng cuộc gọi im lặng để giám sát bí mật mà không ai hay biết. Đó là sự đảm bảo lớn nhất về sự an toàn của trẻ trong trường hợp khẩn cấp.

 

Kết bạnKhi 2 đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex KT-01 gần nhau có cùng mạng điện thoại, bấm kết bạn trên màn hình sẽ cho phép hai đồng hồ sẽ kết nối với nhau.

Hai đồng hồ có thể gửi tin nhắn thoại cho nhau, tính năng này mang lại nhiều niềm vui cho trẻ em.

 

 

Chế độ trong lớp: Còn được gọi là chế độ không làm phiền hay chế độ yên lặng, người dùng có thể thiết lập ba khoảng thời gian chặn tất cả các cuộc gọi đến, chức năng này giúp cho trẻ em giữ sự tập trung khi đang học. Chế độ không làm phiền chỉ hoạt động từ thứ hai đến thứ sáu, 2 ngày cuối tuần được loại trừ.

 

Chống thấm nước: Được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP67, bé sẽ thỏa sức vui chơi mà không lo lắng mỗi khi rửa tay, đi mưa…Để đảm bảo đồng hồ được hoạt động tốt nhất, sử dụng được lâu dài,Vnkid khuyến cáo trẻ không nên sử dụng đồng hồ khi đi bơi, ngâm đồng hồ trong nước quá lâu.

 

Trò chuyện cùng con: Được trang bị một chiếc camera có độ phân giải lên tới 2MP ngay mặt trước đồng hồ, phụ huynh và bé có thể tăng tương tác, mang lại nhiều trải nghiệm mới cho bé và cho trẻ.

Tên nhà cung cấp:
VNKID VIỆT NAM
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi