Thị Trường Sỉ
...

Đồng Hồ Thông Minh Chống Nước A28 - Loại I giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ thông minh loại tốt cho con với tiêu chí chủ yếu cần: Nghe Gọi Rõ Ràng, Chống Nước, Quản Lý Qua Điện Thoại, Định Vị, Ngôn Ngữ Tiếng Việt, Giá Vừa Phải, Hỗ Trợ Bảo Hành Tốt thì đây là mẫu bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước A28 có camera là mẫu đồng hồ thông minh định vị dành cho trẻ em 𝑪𝒐́ 𝑲𝒉𝒂̉ 𝑵𝒂̆𝒏𝒈 𝑪𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝑵𝒖̛𝒐̛́𝒄 đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

 A28 phù hợp với bé trên 4 tuổi, giúp ba mẹ có thể theo dõi và kết nối với bé, biết bé luôn ở vùng an toàn vào bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng Setracker 2 được cài đặt trên điện thoại. 

 Các chức năng chính như định vị LBS nghe gọi như điện thoại, SOS cuộc gọi khẩn cấp, tin nhắn thoại chụp ảnh từ xa gửi vào máy ba mẹ và những tính năng phụ như đếm bước chân, phần thưởng… 

Đặc tính nổi bật của A28 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐨̂𝐧 𝐧𝐠𝐮̛̃ 𝐓𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 và khả năng Chống Nước hoàn toàn để bé luôn có thể mang trên tay khi tham gia mọi hoạt động sinh hoạt và vui chơi, cũng như màn hình cảm ứng trực quan giúp bé sử dụng rất nhanh.

Là mẫu đồng hồ định vị trẻ em chống nước được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, A28 có thiết kế hết sức hiện đại với hai màu HỒNG thời trang ( dành cho bé gái) và Xanh Biển cá tính (dành cho bé trai). Đây cũng là 2 màu sắc thịnh hành và phong cách nhất trong các sản phẩm thiết kế mang tính ứng dụng hiện nay. 

Mặt đồng hồ bằng nhựa cứng sáng bóng được gia công nguyên khối hết sức chắc chắn giúp sản phẩm đạt yêu cầu chống nước tuyệt đối. 

Dây đồng hồ được làm bằng vật liệu nhựa mềm dẻo, an toàn và không làm đau tay trẻ cũng như không phai nhạt màu trong nước. 

--------------------------------------

𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐒𝐎̂́ 𝐊𝐘̉ 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐓

Màn hình cảm ứng : 1.44 inchs OLED 

Chip : MTK2503, 260MHZ

Dung lượng Pin: 400mAh

Khả năng chống nước : IP67

Danh bạ lưu được lên tới 10 số người thân

Hỗ trợ sim: Micro Sim

Ứng dụng kết nối : Setracker

Hệ điều hành tương thích : Android & iOS

Cuộc gọi khẩn cấp SOS: Gọi 3 SOS cài sẵn

Máy ảnh : 1.3 MPx

Phù hợp sử dụng cho các bé từ 4 – 15 tuổi

Liên hệ sỉ:

----------------------------------

Tag: #đồng_hồ_thông_minh, #đồng_hồ_thông_minh_a28, #dong_ho_thong_minh_a28, #đồng_hồ_thông_minh_trẻ_em, #dong_ho_thong_minh_tre_em, #dong_ho_thong_minh, #đồng_hồ_điện_thoại, #dong_ho_dien_thoai, #đồng_hồ_định_vị, #dong_ho_dinh_vi,#đồng_hồ_định_vị_trẻ_em, #dong_ho_dinh_vi_tre_em, , #đồng_hồ_trẻ_em, #đồng_hồ_thông_minh_chống_nước, #dong_ho_thong_minh_chong_nuoc, #đồng_hồ_thông_minh_giá_rẻ, #dong_ho_thong_minh_gia_re, #đồng_hồ_thông_minh_cho_trẻ_em

Tên nhà cung cấp:
Đồng Hồ Trẻ Em Nikidshop
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi