Thị Trường Sỉ
...

Đồng Hồ Trang Trí Treo Tường Đẹp Tại Thủ Đức giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đồng Hồ Gỗ Mã Đáo Thành Công

 

Đồng Hồ Gỗ Mã Đáo Thành Công được phối một màu đỏ mang yếu tố may mắn trong phong thủy, sản phẩm ra đời phù hợp với thời điểm kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đây là tranh đồng hồ gỗ phong thủy phù hợp để treo tại các ngôi nhà hiện đại, cao cấp ngày nay. Ngoài ra còn tạo niềm vui cho người được treo với yếu tố may mắn trong cuôc sống hàng ngày.

 Đồng Hồ Gỗ Mã Đáo Thành Công cũng có thể được dùng làm quà biếu cao cấp cho người thân quen trong cuộc sống. Doanh nghiệp cũng có thể quảng cáo lên sản phẩm để làm món quà Marketing đẳng cấp cho khách hàng Vip.

Bức tranh đồng hồ là sự kết hợp hài hòa của Mộc Thủy Hỏa Thổ, là việc gắn kết không gian với thời gian. Điều này khiến cho người treo luôn cảm thấy vui tươi hoan hỉ và niềm hi vọng mạnh mẽ vào cuộc sống. Giúp cuộc sống luôn tốt đẹp và bình an.

 Đồng Hồ Gỗ Mã Đáo Thành Công là sản phẩm duy nhất chỉ có tại  bởi ý tưởng độc đáo của công ty mong muốn mang đến cho khách hàng những bức tranh ý nghĩa nhất.

 

Thông Số Kỹ Thuật:

Mã Sản Phẩm: D2D-SM1
Kích Thước: 85cm x 22cm

Chất Liệu: Khung gỗ tràm sấy khô bọc thạch cao chống ẩm sơn PU nâu đen cao cấp, chất gỗ dày 2.5cm PU bóng đẹp. Nền ván ốp tượng là ván MDF ốp 1 lớp men đỏ cứng chắc. Hình ảnh đồng hồ 12 con giáp được in UV nổi nhẹ lên ván gỗ, gắn sẵn hộp kim máy đồng hồ.

Tượng Mã Đáo Thành Công được đúc composite đặc nổi, nhũ vàng non 24K cao cấp không bay màu, sản phẩm có độ bền trên 15 năm, có dán tem bảo hành sản phẩm 2 năm tại xưởng.

Một bộ sản phẩm Đồng Hồ Gỗ Phù Điêu gửi đến khách hàng bao gồm:

- 1 bức tranh đồng hồ phù điêu có in mặt đồng hồ 12 con giáp

- 1 hộp kim máy đồng hồ + pin

- 1 Hộp carton đựng sản phẩm sang trọng làm quà.

 

Vị Trí Và Cách Treo Đồng Hồ Gỗ Mã Đáo Thành Công Phù Hợp Nhất?

 Tranh Đồng Hồ Phong Thủy ngoài việc trang trí không gian ngôi nhà của chúng ta thêm đẹp, sang trọng và độc đáo thì việc đặt đúng vị trí treo tranh phù hợp cho từng linh vật phong thủy là điều hết sức lưu ý.

 Ông bà ta từ xưa đến nay luôn treo bức tranh Mã Đáo trên bức tường phía bên trái vì hình ảnh ngựa chạy vào trong nhà mang yếu tố về tài lộc, công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi. Còn khi treo ở bức tường bên phải từ ngoài vào vó ngựa sẽ tung gió vào trong nhà gây cho gia đình nhiều xui rủi và bất ổn.

Ngoài ra tại các công ty hay văn phòng làm việc thì tấm tranh Đồng Hồ gỗ Mã Đáo Thành Công cũng nên treo bên trái hay phía sau bàn làm việc của mình hoặc các nhà lãnh đạo, điều này giúp tặng vận khí và công việc kinh doanh phát triển, tài lộc dồi dào

Ưu Điểm Tuyệt Đối Khi Chọn Đồng Hồ Gỗ Mã Đáo Thành Công Làm Quà Tặng Khách Hàng

 Đồng Hồ Gỗ Mã Đáo Thành Công là một bộ sản phẩm quà tặng mang giá trị nhân văn và cao cấp cho những người nhận chúng. Vừa làm tranh treo vừa giúp quản lý thời gian hiệu quả

Mỗi một sản phẩm khi được sản xuất ra đều tuân theo quy chuẩn thẩm mỹ cao để khi đến tay khách hàng được hài lòng nhất

Đồng Hồ Gỗ Mã Đáo Thành Công là sản phẩm cao cấp nhưng chi phí hợp lý cho nhiều người. Doanh nghiệp cũng có thể làm quà tặng quảng caó hiệu quả cho kế hoạch Marketing trong các ngày lễ, sự kiện hết sức ý nghĩa.

 

Tên nhà cung cấp:
ĐỒNG HỒ GỖ PHONG THỦY
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi