Thị Trường Sỉ
...

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 2 ÔNG GIÀ 3AAA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 2 ÔNG GIÀ 3AAA

– Thành phần nước đông trùng hạ thảo 2 ông già:

Thành phần đông trùng hạ thảo 2 ông già dạng nước bao gồm trùng thảo tinh thể, linh chi, hương nhu, sơn thù du, ngọc trúc, táo đỏ, bắc kì, mật ong

CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 2 ÔNG GIÀ DẠNG NƯỚC

Đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già Hòa Nguyên Đường đặc biệt dành cho những người có sức đề kháng kém, cơ thể bị suy nhược đã lâu. Nhất là những người vừa mới mắc bệnh, mới ốm dậy hoặc đang trong quá trình phẫu thuật, hóa trị xạ trị dẫn tới sức khỏe bị giảm sút nhiều.

  • Đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già là sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể Tăng cường sinh lực trong hoạt động sinh lý cuộc sống, phòng chống các chứng viêm hô hấp, hen phế quản, viêm phổi mãn tính…
  • Làm giảm lượng cholesterol trong máu, giúp da đẹp hơn, tác dụng với bệnh nhân cao huyết áp, tắc nghẽn mạch máu não.
  • Sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già Hòa Nguyên Đường mang đến những ưu điểm nổi trội như:
  • Sản phẩm có giá thành phải chăng tạo điều kiện cho mọi người tiêu dùng mua về sử dụng, rất phù hợp với kinh tế người Việt.
  • Sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thành phần đông trùng hạ thảo và thảo dược tự nhiên mang đến những tác dụng tích cực với người bệnh mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Là sản phẩm dạng nước nên không cần trải qua quá trình chế biến, giúp tiết kiệm thời gian, phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe.

CÁCH SỬ DỤNG:

  • Nên dùng Đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già Hòa Nguyên Đường vào lúc sáng sớm, dùng khi bụng còn đang đói hoặc dùng vào thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả. 
  • Chỉ nên dùng tối đa từ 30ml-90ml/ ngày. Uống theo từng đợt quy định để công dụng của sản phẩm phát huy tối đa.

Khuyến cáo: Hiện tại sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già Hòa Nguyên Đường được bày bán trên thị trường có sự trà trộn của , hàng kém ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Để nhận dạng sản phẩm thật khách hàng hãy để ý đến những chi tiết cụ thể như: bao bì có hình 3 con đông trùng hạ thảo và 3 cô tiên in chìm phía sau, ngoài thân hộp có dán tem và chứng nhận đầy đủ của nhà sản xuất, mã vạch in rõ ràng góc phải…

Cảnh báo: Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo có giá rẻ bất ngờ. Đây là những sản phẩm được làm giả từ những nguyên liệu, thành phần giả mạo kém hoặc được sản xuất bằng loại đông trùng nguyên con không được kiếm nghiệm, tiềm tàng những nguy cơ xấu với sức khỏe người dùng. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng nước uống đông trùng người tiêu dùng cần xem xét địa chỉ cùng như hàng hóa mình lựa chọn để không mắc phải tình huống “tiền mất tật mang”.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

– Đối tượng sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già:

+ Dùng cho người trung niên

+ Người cao tuổi

+ Người lao động nặng hay những người bị căng thẳng do áp lực công việc quá mức

+ Người suy nhược cơ thể do bệnh tật

– Cách sử dụng nước đông trùng hạ thảo 2 ông già:

+ Đối với người trung niên và cao tuổi, những người lao động nặng hay những người bị căng thẳng do áp lực công việc quá mức, uống 30-90ml/ngày, duy trì uống từ 5-20 ngày/ đợt.

+ Đối với người suy nhược cơ thể do bệnh tật: Có thể uống 120ml/ngày, uống 30 ngày/đợt.

+ Uống tốt nhất vào sáng sớm (uống lúc đói) hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 1h, lắc đều trước khi uống.

Đông trùng Hạ Thảo dạng nước 2 Ông già Hòa Nguyên Đường

HẠN SỬ DỤNG:

18 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn dùng in trên nhãn sản phẩm

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:

 30ml/lọ, 6 lọ/ hộp

Nhà sản xuất: Trung tâm nghiên cứu sản phẩm bảo vệ sức khỏe-Viện nghiên cứu đông y Trung Quốc và Hòa Nguyên Đường-Trung Quốc sản xuất.

HỎI ĐÁP THẮC MẮC VỀ SẢN PHẨM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÒA NGUYÊN ĐƯỜNG

1. Người mắc bệnh suy nhược cơ thể có nên dùng đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông tiên 3AAA được không?

Trả lời: Người mắc bệnh suy nhược cơ thể hoàn toàn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước. Với thành phần chủ yếu là đông trùng hạ thảo kết hợp cùng các thảo dược quý hiếm tạo nên thứ nước uống hảo hạng, lành tính đặc biệt cần bồi bổ cho những người suy nhược cơ thể hồi phục.

2. Người bị bệnh cao huyết áp có dùng được sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già Hòa Nguyên Đường không?

Trả lời: Những người mắc bệnh cao huyết áp thường rơi vào lứa tuổi trung niên hay tuổi già. Sử dụng thực phẩm bổ sung nước uống đông trùng hạ thảo hoàn toàn có lợi cho lứa tuổi và căn bệnh này. Sử dụng theo đợt khoảng 30 ngày, mỗi ngày 30-90ml để đạt hiệu quả cao.

3. Đông trùng hạ thảo dạng nước có tác dụng gì với người mắc bệnh ung thư?

Trả lời: Người mắc bệnh ung thư sử dụng nước uống đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường sức đề kháng giúp chống lại tác nhân gây hại của tế bào tự do. Với đợt dùng từ 30-90 ngày, dùng từ 2-4 lọ/ngày, nên kiên trì sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có cách phối điều trị phù hợp. Tìm hiểu thêm về Phương pháp điều trị ung thư bằng đông trùng hạ thảo

4. Người lao động mệt nhọc có dùng được Đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già Hòa Nguyên Đường dạng nước không?

Trả lời: Với những người lao động chân tay mệt nhọc, người hoạt động trí óc căng thẳng cũng nên bồi bổ bằng nước uống đông trùng hạ thảo dạng nước. Sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng giúp tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn. Cách sử dụng thích hợp khoảng 2-3 lọ/ ngày, mỗi đợt dùng 20-60 ngày để đảm bảo hồi phục cơ thể.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khoẻ Only
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi