Thị Trường Sỉ
...
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
301 theo dõi
454 liên hệ
67% phản hồi

Đông trùng hạ thảo nguyên con Hàn Quốc sấy khô Hộp 45g giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
2.900.000₫
3 - 4 Hộp
2.800.000₫
5 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm166
Người theo dõi301
Lượt liên hệ454
Tỷ lệ phản hồi67%

Các công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Hàn Quốc Sấy khô hộp gỗ 45g

  • Giúp hạ huyết áp, lưu thông máu tốt. Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Hàn Quốc Sấy khô hộp gỗ 45g rất tốt cho những người bị cao huyết áp. Sản phẩm giúp huyết áp hạ xuống mức vừa phải và ổn định. Ngoài ra còn giúp máu lưu thông, tuần hoàn tốt, không còn cục máu đông gây tai biến.
  • Giúp long đờm, tăng tiết dịch trong khí quản. Với hệ hô hấp, đông trùng hạ thảo nguyên con sấy khô của Hàn Quốc giúp long đờm, giảm ho do đờm. Ngoài ra sản phẩm còn giúp tăng tiết dịch trong khí quản, hỗ trợ hệ hô hấp hoạt động tốt hơn.
  • Giảm Cholesterol máu, ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con Hàn Quốc có khả năng làm giảm cholesterol trong máu. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim
  • Tác dụng an thần. Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo giúp trấn an tinh thần, ngủ sâu, ngủ ngon giấc.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể. Sau khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc sẽ cảm nhận được hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể cũng tốt hơn.
  • Tăng sức đề kháng. Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con của Hàn Quốc có khả năng giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Ngăn ngừa lão hóa. Các biểu hiện của lão hóa, tuổi già sẽ được ngăn ngừa, giảm rõ rệt sau khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo.
  • Bổ thận, tráng dương. Đây là công dụng nổi bật nhất của Đông Trùng Hạ Thảo. Từ ngàn xưa, Đông y đã sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo như một loại thần dược dành cho nam giới. Các biểu hiện yếu sinh lý của nam giới đều có thể được khắc phục khi sử dụng thần dược này. Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con Hàn Quốc có tác dụng trị các bệnh yếu sinh lý như: liệt dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, mộng tinh,…
Tên nhà cung cấp:
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi