Thị Trường Sỉ
...
Đông Trùng Hạ Thảo Traphacosapa
H. Tiên Lãng, TP Hải Phòng
1 theo dõi
2 liên hệ
100% phản hồi

Đông Trùng Hạ Thảo Sapa Khô Sấy Thăng Hoa 20Gr - Thương Hiệu Traphaco giá sỉ - giá bán buôn

1.500.000đ
1 - 2 Hộp
1.050.000đ
3 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Hộp
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Đông Trùng Hạ Thảo Traphacosapa
H. Tiên Lãng, TP Hải Phòng
Sản phẩm12
Người theo dõi1
Lượt liên hệ2
Tỷ lệ phản hồi100%

Đông Trùng Hạ Thảo ELIPHA(cao cấp) là Loại Sấy khô thăng hoa -60*C giữ được hàm lượng rất cao dược chất quý của đông trùng hạ thảo dạng tươi.

  • MÔ TẢ SẢN PHẨM

 

Hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sapa khô 20g

 

Đông Trùng Hạ Thảo Sapa là sản phẩm từ dự án khoa học cấp nhà nước, đã được nghiên cứu và chứng minh tác dụng tại Trung tâm Dược lý lâm sàng – Đại học Y Hà Nội. Đông Trùng Hạ Thảo Sapa đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng bởi những giá trị hàm lượng khoa học công nghệ cao do Traphaco Sapa nghiên cứu và phát triển.


Với thiết kế tinh tế Hộp sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Sapa 20g phù hợp làm quà tặng cũng như sử dụng trực tiếp. 

Tiện lợi để sử dụng làm trà, ngâm rượu, ngâm mật ong hoặc nấu canh dưỡng sinh, hầm thịt... Chế biến những món ăn thức uống giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng. 


CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO :

 

- Hỗ trợ điều trị, phòng chống ung thư: Hoạt chất Cordycepin có tác dụng mạnh trong việc chống lại bệnh ung thư, rất hiệu quả đối với bệnh nhân đang hóa trị và xạ trị.

-Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: Chống viêm nhiễm, kháng virus , phục hồi sức khoẻ. 

-Hỗ trợ ổn định đường huyết: Giúp thúc đẩy quá trình nội sinh Insulin, hỗ trợ điều tiết và cân bằng lượng đường huyết trong cơ thể. 

-Hỗ trợ các bệnh liên quan đến tim: Có tác dụng hỗ trợ điều chỉnh và ổn định huyết áp, nhịp tim, làm giảm lượng cholesterol, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, phòng chống các bệnh tim mạch. 

-Hỗ trợ các bệnh liên quan đến thận: Hỗ trợ điều trị và có khả năng kích thích phục hồi chức năng thận và một số bệnh lý liên quan như suy thận mạn tính, tổn thương thận, suy giảm chức năng thận.

-Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến phổi: có khả năng tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi, hô hấp như: Viêm phế quản mạn tính, Hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), hội chứng co thắt phế quản… 

-Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến gan: Cải thiện chức năng gan, giúp làm tăng hiệu quả hoạt động của gan, điều trị các bệnh về gan, đào thải virus viêm gan.

-Hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục: cải thiện ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới, ngoài ra, nó còn có khả năng điều hòa nội tiết tố, cải thiện chứng lạnh tử cung, bất lực, vô sinh,…

-Chống mệt mỏi: Chứa nhiều khoáng chất và một số nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho việc phục hồi cơ thể suy nhược. Đồng thời, đông trùng hạ thảo còn giúp tăng A.T.P (Adenosin triphotphat) cho quá trình trao đổi chất, làm giảm triệu chứng mỏi mệt.

-Ứng dụng trong điều trị HIV/AIDS: Nhóm hoạt chất H.E.A.A (Hydroxy-Etyl-Adenosin-Analogs) có tác dụng kháng khuẩn và kháng virus cực mạnh. Một trong những hoạt chất của nhóm này được các chuyên gia ở Mỹ dùng để bào chế thuốc chống bệnh AIDS.

-Hạn chế các bệnh mạn tính ở người cao tuổi: Điều trị nhức mỏi, đau lưng, viêm khớp, thoái hóa khớp…


ĐỐI TƯỢNG :

 Phù hợp với mọi đối tượng: Người già, người đang trong độ tuổi lao động, vận động viên,....

Đặc biệt phù hợp người sức khỏe kém, sức đề kháng kém, mệt mỏi, suy nhược, người thận yếu, người bị đau lưng mỏi gối, yếu sinh lý.

 

THÀNH PHẦN: (cho 1 hộp 20g)

100% Đông Trùng Hạ Thảo Sapa


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Liều lượng tối ưu với những người có sức khỏe bình thường là 0,5g-1g/ngày (3-5 sợi) với những người đang điều trị có thể tăng thêm liều lượng. Tùy cơ địa có thế sau 1-2 tuần thấy rõ tác dụng với sức khỏe.

Có thể dùng làm trà, ngâm mật ong, ngâm rượu hoặc chế biến các món ăn tùy theo sở thích và mục đích.

Lưu ý: Không rửa đông trùng hạ thảo.


BẢO QUẢN:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng. 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Đông Trùng Hạ Thảo Traphacosapa
Địa chỉ:
H. Tiên Lãng, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi