Thị Trường Sỉ
...

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO SẤY THĂNG HOA- HHMOM 10g giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa

Thương hiệu: HHMOM

Cách dùng: Dùng hãm trà, ngâm rượu, nấu cháo, món hầm

Khối lượng: 10g/lọ

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 

Xuất xứ: Việt Nam

Đông trùng hạ thảo HHMom chất lượng cao, sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine cao vượt trội, tốt nhất thị trường và tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên. Đây là sản phẩm tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Đông trùng hạ thảo HHMom đa dạng sản phẩm, thiết kế sang trọng, là sản phẩm được yêu thích của đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người

Dùng Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa từ 1-3gr/ ngày (tùy vào thể trạng cơ thể có thể tăng liều lượng sử dụng).

Ăn trực tiếp: Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa đã được kiểm soát chất lượng, hoàn toàn sạch trong môi trường vô trùng và được khử khuẩn khi đóng lọ nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nhai trực tiếp.

Hãm để uống: Cho 3-7 sợi quả thể Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa vào ly, rót nước nóng khoảng 80 độ C vào, sau 3-5 phút màu nước ngả vàng nhẹ, ngậy mùi thơm dễ chịu, màu trong đẹp là sử dụng được. Uống nước và nên ăn luôn cả sợi nấm. Có thể pha đông trùng hạ thảo vào bình nước lớn hãm uống hằng ngày rất tốt.

Chưng cùng yến: Cho vài sợi Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa vào chén yến chưng cùng táo đỏ, hạt sen, kỉ tử,… tùy sở thích.

Nấu/Hầm/Xào rau, nấu lẩu: Cho Đông Trùng Hạ Thảo vào công đoạn cuối cùng của mỗi món ăn, tránh nấu lâu trên lửa cao làm giảm dược chất, khuấy hoặc trộn đều sau 3-5 phút là có thể thưởng thức món ăn. Rất bổ dưỡng và thơm ngon, đặc biệt với các món hầm hoặc cháo.

Ngâm rượu: Ngâm khoảng 10-30 gr Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa với 1 lít rượu (sử dụng rượu ngô/gạo/nếp nương là thơm nhất). Ngâm rượu sau 3-4 tuần màu rượu ngả vàng lên màu đẹp là sử dụng được. Ngoài ra còn có thể kết hợp các dược liệu quý hiếm khác như củ ka kun, kỷ tử, nhân sâm, linh chi…để tăng thêm dược tính, độ thơm ngon và bổ dưỡng.

Ngâm mật ong: Cho mật ong vào bình hoặc lọ thủy tinh đã tiệt trùng, sau đó dùng kẹp gắp sạch thêm Đông Trùng Hạ Thảo sấy thăng hoa vào từng đợt (khoảng 10gr đông trùng tươi/300ml mật ong). Dùng kẹp gắp đẩy các sợi Đông Trùng Hạ Thảo ngâm hẳn hoàn toàn trong mật ong. Đậy kín nắp và ngâm trong khoảng thời gian 15-30 ngày trở lên tại nơi khô ráo thoáng mát là có thể sử dụng.

Lưu ý:

Đối với người ốm dậy, bệnh thận, tiểu đường, sau phẫu thuật: dùng khi ăn sống với liều lượng gấp 1,5 - 2 lần so với người bình thường.

Đối với người ung thư, sau truyền hóa chất: Dùng khi ăn sống với liều lượng gấp 3-4 lần so với người bình thường.

Đối với dạng sợi tươi dùng với liều lượng gấp 8 - 10 lần dạng sợi khô.

Tên nhà cung cấp:
Bách Hoá Good
Địa chỉ:
H. Tiểu Cần, Trà Vinh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi