Thị Trường Sỉ
...
Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc Dr. HEDISON
0 theo dõi
1 liên hệ
100% phản hồi

Dr.HEDISON EGF Moist Cleansing Milk – Sữa rửa mặt tẩy trang dạng nhũ tương giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Mua ít nhất: 2 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm32
Lượt liên hệ1
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Dr.HEDISON EGF Moist Cleansing Milk – Sữa rửa mặt tẩy trang dạng nhũ tương

Làm sạch da là bước quan trọng tiên quyết đảm bảo hiệu quả của những bước dưỡng tiếp theo. Nếu da mặt không đủ sạch, lỗ chân lông bị bít tắc sẽ khiến dưỡng chất không thể thấm sâu vào trong lớp hạ bì của da, không những thế còn gây nên tình trạng viêm da, gây mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu đen,…theo thời gian, làn da sẽ trở nên xỉn màu và lão hóa sớm. Nhưng việc làm sạch qua tốn thời gian khiến phái đẹp đôi khi làm biếng? Vậy thì sữa rửa mặt tẩy trang 2 trong 1 EGF Moist Cleansing Milk từ thương hiệu Dr. HEDISON là giải pháp tuyệt vời với chất lượng hàng đầu dành cho làn da của bạn sạch mịn chỉ trong vài nốt nhạc.  

Công dụng sản phẩm:  

Loại bỏ triệt để mỹ phẩm, tế bào chết, bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng  

Làm tươi trẻ làn da trắng hồng, bổ sung độ ẩm cho làn da mịn màng và căng mọng, đồng thời ngăn ngừa và chống lão hóa da nhờ chứa các hoạt chất làm sạch chuyên sâu, nhanh chóng thấm sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất.  

Dưỡng da mịn màng và mềm mại, không bị khô ráp như một nhiều loại sữa rửa mặt tẩy mạnh trên thị trường.  

Ngăn ngừa sự hình thành của mụn và viêm da.  

Kích thích hình thành tế bào da mới và trẻ hóa làn da.  

Giúp se khít lỗ chân lông.  

Thành phần nổi bật:  

Yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF của Sữa rửa mặt tẩy trang dạng nhũ tương – EGF Moist Cleansing Milk có khả năng làm sáng các vết thâm và vùng da xỉn màu bằng cách ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin. Đồng thời bổ sung dưỡng chất cho tế bào, kích thích tế bào da mới sản sinh, giúp da trẻ hóa. Yếu tố tăng trưởng biểu bì cũng có thể sửa chữa mô da và nhanh chóng sửa chữa các tổn thương da, chẳng hạn như sẹo, đốm đen, thâm và mụn trứng cá.  

Nước hydro từ thành phần sữa rửa mặt tẩy trang có thể cân bằng độ ẩm và giữ cho da ẩm mượt, căng mọng và tràn đầy sức sống. 

Đối tượng sử dụng:  

Sản phẩm Sữa rửa mặt tẩy trang dạng nhũ tương – EGF Moist Cleansing Milk dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, không thể thiếu trong bước dưỡng da của mọi cô gái, đặc biệt phù hợp với những cô nàng bận rộn và tính chất công việc phải make up nhiều.

Tên nhà cung cấp:
Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc Dr. HEDISON
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi