Thị Trường Sỉ
...
Anan store
TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
13 theo dõi
77 liên hệ
75% phản hồi

Dr mai trị mụn giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Anan store
TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Sản phẩm17
Người theo dõi13
Lượt liên hệ77
Tỷ lệ phản hồi75%
Danh mục cửa hàng
Dr Mai có 2 loại: Dr Mai Nguyên Chất và Dr Mai Mix Saffron– Dr Mai Nguyên Chất:Thành phần đều chiết xuất từ những nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên. Hiện Dr Mai Nguyên Chất có giá 230.000đ/hộp. Giúp hỗ trợ kháng khuẩn, điều trị các loại mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá,…Làm giảm sưng tấy, mẩm đỏ, kiểm soát được kích thước của mụn, ngăn chặn sự phát triển của mụn. giúp kiềm dầu, làm giảm bớt tác nhân gây ra mụn. Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.– Dr Mai Mix Saffron:Thành phần cũng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Có thêm thành phần là Nhụy Hoa Nghệ Tây (mix Saffron). Giúp đặc trị các loại mụn trên da, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ và xóa đi các vết thâm trên da sau khi bị mụn. Có tính kiềm dầu tốt, làm cho da được mịn màng và đều màu hơn. Làm khô nhân mụn nhanh chóng giúp quá trình hỗ trợ điều trị mụn ngắn lại.
Công dụng của Dr Mai Nguyên Chất trong việc hỗ trợ trị mụn hiệu quả.– Điều trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng, mụn cám, mụn trứng cá,…– Giúp kiềm dầu và làm giảm tiết bã nhờn ở vùng chữ T.– Làm giảm sưng tấy, phù nề, mẩm đỏ, kiểm soát được kích thước của mụn.– Làm mờ và xóa đi các vết thâm do mụn để lại trên da, làm đều màu da hơn.– Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông, điều trị viêm da dị ứng.– Làm khô nhân mụn một cách nhanh chóng, giúp quá trình hỗ trợ điều trị mụn diễn ra nhanh hơn.– Làm dịu nhẹ các tổn thương trên da khi da bị dị ứng, mẩm ngứa, mụn đỏ.
Tên nhà cung cấp:
Anan store
Địa chỉ:
TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi