Thị Trường Sỉ
...

Dung dịch đo độ ph có bảng màu kèm theo giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

rong nhiều năm, đã có hai phương pháp để xác định độ pH: một là sử dụng giấy thử PH, hai là sử dụng máy đo pH. Trước đây có độ chính xác phát hiện thấp, sai số lớn và kết quả kiểm tra không chính xác. Đặc biệt, không thể phát hiện dung dịch đệm rất yếu hoặc dung dịch axit-bazơ nồng độ thấp, mặc dù sau này có độ chính xác cao, dụng cụ đắt tiền, hoạt động rất cồng kềnh và điều kiện khắc nghiệt. Nó không thuận tiện để phát hiện.

Sau nhiều năm nghiên cứu, nhân viên khoa học và kỹ thuật của chúng tôi đã phát triển và phát triển thành công thuốc thử phát hiện PH. Thuốc thử này khắc phục những thiếu sót của hai phương pháp thông thường nêu trên để phát hiện axit và bazơ. Các hoạt động được đơn giản hóa rất nhiều, chi phí phát hiện giảm, hiệu quả là đáng chú ý và dữ liệu là đáng tin cậy. Thuốc thử PH được phát triển và sản xuất bởi viện của chúng tôi áp dụng thuốc gốc và công thức công nghệ mới nhất. Sau nhiều năm thử nghiệm, nó được áp dụng để kiểm tra độ axit kiềm của sản phẩm trong nháy mắt và kèm theo bảng màu phù hợp.

Tính năng sản phẩm: độ chính xác cao, dễ vận hành, giá thấp, dễ mang theo. 10ML / chai có thể được sử dụng khoảng 80 lần

Thời gian đóng gói và lưu trữ: 10ML / chai nội dung bìa cứng 99% thời hạn sử dụng 3 năm .

Cách sử dụng: 2-3 giọt thuốc thử này trong dung dịch thử 30ML , lắc đều, bạn cũng có thể giảm một nửa lượng dung dịch thử, giảm 1-2 giọt thuốc thử, theo cách kiểm át thẻ màu và màu hiển thị, bạn có thể đọc Độ pH của dung dịch tương ứng thu được.

Lĩnh vực ứng dụng:
nuôi trồng thủy sản, xử lý nước thải, phòng thí nghiệm, nồi hơi nước, nước khử ion, điện, giấy, dược phẩm, máy nước uống , cốc, nước uống, giảng dạy trình diễn và thử nghiệm khác.

Tên nhà cung cấp:
Bán sỉ Nam Anh
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi