Thị Trường Sỉ
...

DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ ORGANIC LABCOS 150ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm hầu như được rất nhiều phụ nữ lựa chọn và sử dụng nhằm mang lại tâm lý thoải mái, giúp cơ thể luôn được vệ sinh sạch sẽ, tránh được các bệnh hay gặp ở vùng kín phụ nữ. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm cũng gây ra một số khó khăn cho phái đẹp bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm được tung ra trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn. Chính vì thế mà sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Organic Labcos ra đời.

Với những chiết xuất từ thiên nhiên như:

Chiết xuất lô hội: có tác dụng làm dịu da, cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mại. Lô hội còn là thành phần kháng khuẩn, chống oxy hóa giúp vùng da “cô bé” mịn màng và hồng hào hơn.

Chiết xuất lá trầu không: có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn có hại cho vùng âm đạo, làm sạch da dịu nhẹ và khử mùi hiệu quả. 

Chiết xuất cỏ xạ hương: trong loại cỏ này chứa thành phần chính là Thymol và Carvacrol, chúng đều mang hoạt tính kháng khuẩn, kháng viêm.  

Hoa oải hương có tính kháng khuẩn cao, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh, tạo môi trường pH tự nhiên an toàn cho vi khuẩn có lợi phát triển từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm âm đạo. 

 THÀNH PHẦN:

Aqua, Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Piper Betle Leaf Extract, Lavandula Angustifolia Flower Extract, Cocamide Dea 3,5 %, Sodium Laureth Sulfate, 

Lactic Acid 2,0 %, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol 0,25 %, Fragrance

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Bước 1: Lấy một lượng nhỏ dung dịch ra tay rồi bôi vào mặt ngoài của vùng kín

Bước 2: Massage nhẹ nhàng vùng kín rồi rửa lại với nước sạch

Bước 3: Lau khô vùng kín bằng khăn sạch

Tại sao nên chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ Organic của Labcos?

 

Khả năng rửa sạch hiệu quả

Ưu điểm vượt trội của những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Organic Labcos là khả năng kháng khuẩn rất tốt, giúp chị em phụ nữ có thể ngăn ngừa được các bệnh lây nhiễm qua vùng kín hiệu quả.

An toàn với da

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Organic Labcos có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng êm dịu với da nhất là với vùng da nhạy cảm của phụ nữ, không gây kích ứng da khi sử dụng. Về lâu dài sẽ đảm bảo sức khỏe của bạn hơn những dung dịch vệ sinh vùng kín khác

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi