Thị Trường Sỉ
...

Dưỡng sên C4 Motul giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sên hay còn gọi là xích, đây là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng, quyết định cho khả năng vận hành của chiếc xe. Vì thế mà chúng luôn cần được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn cũng như độ bền cho chiếc xe của bạn. Bạn đang tìm một sản phẩm tốt giúp bảo dưỡng sên, giúp chúng vận hành trơn tru. Motul C4 Chain Lube Road 400ml là sản phẩm bôi trơn bảo dưỡng sên cao cấp hàng đầu Thế Giới, được rất nhiều người tin dùng. Dưới đây là thông tin về sản phẩm mà bạn cần biết.


Motul C4 Chain Lube Road 400ml

-Đây là sản phẩm bảo dưỡng cao cấp chuyên dùng các dòng mô tô, xe máy, xe địa hình cũng như các dòng xe khác sử dụng bộ chuyển động sên đĩa.

Motul C4 Chain Lube Road thể tích 400ml sản phẩm bảo dưỡng sên Motul C4 Chain Lube Road thể tích 400ml sản phẩm bảo dưỡng sên

-Chai Motul C4 Chain Lube Road giúp chăm sóc và bảo vệ xích sên của xe bạn một cách tốt ưu nhất. Sản phẩm này làm cho sên xe luôn sạch đẹp và chịu được áp lực cao trong quá trình hoạt động. Đặc biệt là sản phẩm chống thấm nước, giữ được tính năng bôi trơn kể cả ở nhiệt độ rất cao, ngăn ngừa mài mòn. Bên cạnh đó, dung dịch đặc chế của sản phẩm sẽ bám đều giúp bảo vệ sên rất hiệu quả.

Tác dụng của Motul C4 Chain Lube Road dòng 400ml

-Sản phẩm này có tính năng vượt trội là giúp bôi trơn ngay, tạo độ bám dính tốt, giúp sên vận hành trơn tru và không phát ra tiếng kêu ồn khi chạy, động cơ xe chuyển động một cách êm ái. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vận hành chiếc xe của mình bởi Motul C4 Chain Lube Road có khả năng chịu tải với áp lực cao cùng với đặc tính chống mài mòn rất tuyệt vời.

-Khi phải di chuyển dưới trời mưa, chiếc xe của bạn cũng được bảo vệ bởi khả năng chống thấm nước của Motul C4, đảm bảo tính năng bôi trơn, chống nước hiệu quả tuyệt đối. Xe của bạn sử dụng sên thường, O-ring, X-ring hay là Z-ring thì đều phù hợp với sản phẩm bảo dưỡng sên này.
Tên nhà cung cấp:
Pit-Stop of Rider-Slayer
Địa chỉ:
H. Đồng Phú́, Bình Phước
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi