Thị Trường Sỉ
...
Tổng Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Nước Hoa
41 theo dõi
133 liên hệ
100% phản hồi
DEAL SỈ
Kết thúc sau 00:00:00

Dưỡng thể trắng da hương nước hoa Pháp Charme Fragrant White giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
81.200₫  /TuýpGiảm 60%
203.000₫
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Tuýp
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm43
Người theo dõi41
Lượt liên hệ133
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Công dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân Charme

Dưỡng trắng hiệu quả: sản phẩm có chứa Vitamin C, B3, E chiết xuất từ các trái cây thảo dược thiên nhiên, giúp làn da trắng sáng, đều màu không có tác dụng phụ và an toàn với cả phụ nữ mang thai.

Có kết hợp thành phần chống nắng vật lý: sản phẩm còn chứa thành phần titanium dioxide và zinc oxide là thành phần chống nắng vật lý có tác dụng tạo nên một lớp màng bảo vệ da có khả năng phản xạ lại các tia UV, ngăn cản không cho tia UV xuyên đến da làm đen da, sạm da. Giúp chống nắng hiệu quả.

Dưỡng ẩm cao: thành phần glycerin có trong kem dưỡng da toàn thân Charme rất tốt cho da giúp cấp ẩm tự nhiên bảo vệ và ngăn ngừa mất nước một cách hiệu quả nhất.

Hương thơm: Độ lưu hương lâu được chiết xuất thiên nhiên, hương nước hoa lưu lại trên cơ thể suốt cả ngày. Đây sẽ là “chìa khóa” giúp bạn có được sự quyến rũ mãnh liệt với làn da body của mình.

Xuất xứ của sản phẩm: các nhà điều chế tại Charme có bề dày kinh nghiệm về sản xuất nước hoa, mỹ phẩm chuẩn Châu Âu tạo được nhiều sự hài lòng với đông đảo người tiêu dùng.

Thành phần tự nhiên, an toàn cho da: Dưỡng thể hương nước hoa GOODCHARME FRAGRANT WHITE được bổ sung và thăng hạng thành phần dưỡng da với hàng loạt dưỡng chất quý được chiết xuất từ tinh chất tảo biển Nhật Bản; Glycerin; rễ của cây hoàng cầm; rễ hoa mẫu đơn; hoa hồng Grasse từ Pháp và các Vitamin E,B,C giúp làm cải thiện chức năng làm trắng sáng da và chống lão hoá da.

Thành phần kem dưỡng trắng da Charme

Dưỡng thể hương nước hoa GOODCHARME FRAGRANT WHITE có chứa chiết xuất từ tinh chất tảo biển Nhật Bản cực kỳ quý hiếm chứa dưỡng chất oxi hoá rất dồi dào trong việc tăng cường sản xuất collagen và eslatine mới, gia tăng kết cấu collagen bên trong, giúp bề mặt da không chỉ trắng sáng mà còn rất mịn màng.

Chứa Glycerin được xem là thần dược cho làn da khô, giúp duy trì độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da và 2 thành v

phần titanium dioxide và zinc oxide là thành phần chống nắng vật lý, tạo lớp màng chắn ngăn chặn và phản xạ lại tia UV, ngăn cho chúng không xuyên qua da, hạn chế được tình trạng da sạm đen.

Chiết xuất từ rễ của cây hoàng cầm chứa Flavon làm tăng khả năng cải thiện sắc tố da, ức chế sự hình thành melanin trên da

Chiết xuất từ rễ hoa mẫu đơn làm giảm tổn thương do bức xạ UV mang lại, tăng khả năng dưỡng ẩm sâu, giảm sự mất nước, cải thiện rõ rệt độ ẩm trên bề mặt da.

Chiết xuất từ hổ nhĩ thảo có thể ức chế enzyme tyrosinase, qua đó hỗ trợ quá trình tái tạo các sắc tố da, dưỡng da sáng hồng và đều màu, làm trắng da tự nhiên.

Sản phẩm chứa chiết xuất các loại vitamin E, vitamin B và vitamin C… kích thích sự phát triển của tế bào da, trung hòa sắc tố melanin nhanh chóng, đào thải sắc tố gây sạm nám ra ngoài, cho làn da trắng sáng hơn.

Chiết xuất hương nước hoa từ những cánh hoa hồng đến từ Grasse – Pháp, được sản xuất thông qua quá trình làm lạnh để tránh mất dưỡng chất trong quá trình xử lý nhiệt. Giúp toả hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ và dưỡng ẩm chuyên sâu, đẩy lùi sự lão hóa, đem lại sự trẻ trung, trắng sáng cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi tắm, thoa 1 lượng kem vừa phải ngay khi da còn ẩm.

Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu và hấp thụ.

Sản phẩm dùng sáng và tối, phù hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng da.

Lưu ý: Chỉ dùng ngoài da. Ngưng sử dụng nếu da bị kích ứng. Giữ xa tầm tay trẻ em.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Dưỡng thể hương nước hoa GOODCHARME FRAGRANT WHITE.

Xuất xứ: Việt Nam

Nhà sản xuất: Công Ty Cổ Phần Charme Perfume.

Dung tích: 200ml/ chai.

Giá niêm yết: 350.000 đồng



Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Nước Hoa
Địa chỉ:
H. Cần Giuộc, Long An
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi