Thị Trường Sỉ
...

Đường thốt nốt (chính gốc An Giang) giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cây thốt nốt chỉ phát triển ở An Giang quê mình nên có nhiều nơi sẽ pha đường kém chất lượng. Vì vậy, bạn cần biết cách phân biệt đường thật:

Có mùi thơm của thốt nốt và hơi khét do được ngào thủ công.

Đường có độ dẻo.

Độ ngọt dịu, đôi khi có vị chua nhẹ.

Công dụng: pha chế các loại bánh như bánh gan (Tiệm mình đang sử dụng), bánh bò Thốt Nốt, bánh lọt, nấu chè, làm sinh tố, dùng tẩm ướp kho thịt cá thay thế nước màu hoặc có thể dùng trực tiếp như chấm mắm đường ăn với trái cây chẳng hạn...

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Thời điểm vào mưa và tiết trời nắng nóng nên đường dễ lên men (vì mình làm nguyên chất không pha chất bảo quản), bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng nếu cần thiết.

HSD: 5 tháng, không chất bảo quản.

Đây là loại đường thốt nốt chính gốc ở An Giang nên đường thơm, dạng đặc hay dạng lỏng, màu vàng đậm hay nhạt đều do thời gian sên trên lửa nhưng chất lượng vẫn như nhau.

Để mở rộng thị trường nên hàng giao từ TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh thuận tiện cho vận chuyển, tiết kiệm chi phí cho khách hàng ở xa. Nguồn gốc vẫn là đường thốt nốt nhà làm 100% ở An Giang nên bạn yên tâm nhé!

Việc kéo dài giãn cách khiến nguồn hàng hủ đựng sản phẩm bị đứt hàng, mình bán túi nilong nhưng chất lượng vẫn như trong hủ thôi ạ. Mong dịch được kiểm soát để mình phục vụ bạn được tốt hơn.

Tên nhà cung cấp:
Thủy Trân Food
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi