Thị Trường Sỉ
...

Đường thốt nốt Tịnh Biên giá sỉ - giá bán buôn

10 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đường thốt nốt Tịnh Biên 
Xuất xứ: Tịnh Biên - An Giang
HSD: 6 tháng
- Thốt nốt là loại cây được trồng ở khá nhiều nơi, nhưng nổi bật và đông đúc nhất vẫn phải kể đến quê hương vùng Tịnh Biên tỉnh An Giang. Cây thốt nốt được dùng để chế biến ra rất nhiều loại thức ăn như trái thốt nốt, nước thốt nốt, thạch thốt nốt, bánh bò thốt nốt nhưng đặc trưng nhất vẫn là đường thốt nốt Tịnh Biên, được người dân Kh'me trồng và ché biến tại nhà.

- Đường thốt nốt Tịnh Biên có màu vàng nhạt, làm thành từng khoang tròn to, vị thơm béo, đem nấu ăn sẽ có vị ngọt thanh rất đặc trưng. Nguồn nguyên liệu chính để nấu đường thốt nốt là nước mật hứng từ thân buồng hoa hon của cây. Đây cũng là công đoạn khá phức tạp và công phu để tạo ra độ ngon của sản phẩm.

- Vì có vị thơm ngon lại thanh ngọt mà đương thốt nốt Tịnh Biên rất phù hợp để nấu chè nhất là kết hợp với đậu xanh thì lại càng hấp dẫn hơn. Không những vừa là một loại đồ ăn ngon mà chè nấu từ đường thốt nốt và đậu xanh còn đem đến tác dụng làm mát cơ thể có lợi cho sức khỏe người dùng.

Tên nhà cung cấp:
XTshop
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi