Thị Trường Sỉ
...

Gạo séng cù sạch giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

muốn ăn gạo trắng nước trong

vượt qua đèo ách vào trong mường lò 

không thuốc bảo quản 

không để lâu trong kho

Gạo Séng Cù Mường Lò là một trong những đặc sản của Nghĩa Lộ ngoài những đặc sản nổi bật: Chè tuyết Suối Giàng, thịt trâu sấy…

Từ lâu, câu truyền khẩu “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc” đã ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người dân Tây Bắc với ngụ ý xếp hạng các cánh đồng. với các địa danh khác, cánh đồng Mường Lò nằm trọn trong thị xã Nghĩa Lộ. Đây là vùng khí hậu ôn hoà, địa hình tương đối bằng phẳng, tài nguyên nước có trữ lượng lớn. Và thiên nhiên cũng ưu đãi cho nơi đây trồng được giống gạo Séng Cù đặc sản.

Khác với các loại Séng Cù Hà Giang, Lào Cai… Séng Cù Nghĩa Lộ dẻo thơm và hạt không bị nát khi nấu. Hơn nữa vị cũng rất thanh và mát. Tuy không thể sánh được với Gạo nếp Tú Lệ nhưng đây xứng đáng là lựa chọn của anh chị em trong bữa cơm hằng ngày.

Hiện tại, Cơ sở sản và kinh doanh nông lâm sản Duyên Thủ đã có Gạo Séng Cù Mù Cang Chải và  giao hàng toàn quốc. Đối với các đại lí sẽ có hỗ trợ về cước vận chuyển!

Tên nhà cung cấp:
nhà hoa ban
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi