Thị Trường Sỉ
...
Kho Sỉ Trung Việt
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
244 theo dõi
947 liên hệ
55% phản hồi

Gạt tàn thuốc thông minh JX-812 (thùng 72) giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
74.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 30 Cái
Tồn kho 124
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kho Sỉ Trung Việt
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm256
Người theo dõi244
Lượt liên hệ947
Tỷ lệ phản hồi55%
  • [Gạt tàn Máy lọc không khí 2 trong 1] gạt tàn không chỉ là một cái gạt tàn, mà còn là một cái máy lọc không khí, nó có thể giữ Tro thuốc lá mà không rơi, nó cũng có thể hấp thụ khói thuốc phụ và mang lại cho bạn một môi trường không khí trong lành. Chỉ cần đặt một miếng hương liệu bên trong, bạn có thể sử dụng nó như một máy hương liệu.
  • Khay gạt tàn [Thiết kế độc đáo và có thể tháo rời] được thiết kế đặc biệt với 7 rãnh nhỏ để cố định tàn thuốc. 4 chân Silicone để giữ cho nó vững chắc và ngăn trầy xước bàn. Phía trên cùng của khay gạt tàn có thể tháo rời và dễ dàng để làm sạch. Nó đã được xây dựng trong bông lọc để hấp thụ khói một cách nhanh chóng.
  • [Ghi thời gian tự động] gạt tàn không khói làm việc 5 phút 20 giây tự động tắt, đừng lo lắng về việc lãng phí điện hoặc quên tắt. Nó có thể tiết kiệm điện và tránh cháy và thiệt hại gây ra bởi hoạt động lâu dài.
  • [Vật liệu bền] Lót gạt tàn được làm bằng vật liệu chống cháy siêu cứng, có bảo vệ tốt cho gạt tàn và ổn định tốt để sử dụng lâu dài.
  • [Chạy bằng pin] gạt tàn không cần phải được tính phí, chỉ có 2 pin AA (không bao gồm) có thể làm việc khoảng 40 lần, đơn giản và thuận tiện. Sản phẩm có thể cầm tay và nhẹ, thích hợp cho gia đình, văn phòng, tiệc tùng, quán bar, nhà hàng, khách sạn, v. v.
Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Trung Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi