Thị Trường Sỉ
...
Ds Laboratories
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
0 theo dõi
2 liên hệ
100% phản hồi

GEL GIẢM SẦN VỎ CAM OLIGO.DX 150ML của Ds Laboratories ( Mỹ ) giá sỉ - giá bán buôn

1.574.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 254
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Ds Laboratories
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sản phẩm37
Lượt liên hệ2
Tỷ lệ phản hồi100%
GEL GIẢM SẦN VỎ CAM OLIGO.DX 150ML của Ds Laboratories ( Mỹ )
MÔ TẢ:
Oligo.DX là phương pháp làm giảm cellulite tự nhiên duy nhất đủ mạnh để giảm đáng kể cho 89% phụ nữ. Sử dụng caffeine micropatch, một bước đột phá mỹ phẩm được phát hiện gần đây, cùng với những tiến bộ công nghệ khác. Oligo.DX đạt được sự lắng đọng dưới da của cellulite lipodystrophic và làm tăng khả dụng sinh học của caffeine lên 114 phần trăm, so với caffeine dạng tự do được tìm thấy trong các phương pháp làm giảm cellulite thông thường. Tính năng này cung cấp công thức tại chỗ duy nhất được chứng minh lâm sàng để thâm nhập vào các thùy dưới da của cellulite và hòa tan sự tích tụ bạch huyết đáng kể, để tạo ra đùi, mông và hông săn chắc hơn mượt mà hơn.

Gel giảm cellulite tiên tiến này hỗ trợ làm giảm cellulite và chất béo cục bộ, tạo điều kiện hòa tan chất béo, cải thiện lưu thông vi mô và loại bỏ sự tích tụ chất lỏng dư thừa trong mô.

Oligo.DX Cellulite Reducing Gel chứa bốn hợp chất chính pha trộn để loại bỏ sự xuất hiện khó coi của cellulite. Nó hấp thụ nhanh chóng và có mùi thơm dễ chịu. Để lại làn da với vẻ ngoài mịn màng, săn chắc hơn và khỏe mạnh hơn ngay khi bạn bắt đầu sử dụng.

Công ty hành động ba, đường viền lại, hydrat
Oligo.DXthâm nhập và hòa tan các nốt cellulite và chất béo cục bộ. Nó có tác dụng làm sạch và giải độc giúp cải thiện chất lượng tổng thể của da mà không cần làm giảm xâm lấn. Tuần này qua tuần khác, kết cấu da được cải thiện, và làn da của bạn trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Chống lại tiền gửi chất béo
Gel dễ chịu kích thích sản xuất các enzyme lipase giúp tăng tốc độ tiêu hóa chất béo và giảm áp lực lên máu và mạch máu bạch huyết. Việc thoát chất béo, chất lỏng và độc tố bị mắc kẹt tự nhiên sau đó có thể xảy ra thông qua hệ thống tuần hoàn và bạch huyết được tăng cường.

Cải thiện lưu thông bạch huyết và giữ nước
Chất lỏng dư thừa tích tụ trong mô và ảnh hưởng đến lưu thông máu và bạch huyết, khiến việc đốt cháy chất béo trở nên khó khăn hơn. Sự tích tụ chất thải cơ thể, còn được gọi là độc tố, bám vào các tế bào mỡ lớn và góp phần vào sự xuất hiện của cellulite.

Tôi có thể mong đợi điều gì từ ngày 1?

Một công thức nhẹ nhàng, không dính, có mùi dễ chịu, hấp thụ nhanh chóng, để lại làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Tôi có thể mong đợi điều gì trong vòng 30 ngày kể từ ngày sử dụng nhất quán?

Bạn sẽ bắt đầu thấy cellulite giảm và cải thiện kết cấu da trong một tháng. Giống như nhiều điều tốt đẹp, sự kiên nhẫn và kiên trì là chìa khóa thành công.

*Kết quả có thể khác nhau.
Tên nhà cung cấp:
Ds Laboratories
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi