Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Tuấn Tú
223 theo dõi
897 liên hệ
97% phản hồi

Gel hoa thơm bồn cầu giá sỉ - giá bán buôn

8.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 168 Cái
Tồn kho 5.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Tuấn Tú
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm245
Người theo dõi223
Lượt liên hệ897
Tỷ lệ phản hồi97%
Gel thơm làm sạch khử mùi vệ sinh Diệt khuẩn khử trùng bồn cầu hình bông hoa
MÔ TẢ SẢN PHẨMGel khử mùi vi khuẩn tiện lợiTự nhiên và trong lành, loại bỏ mùi hôi và không để lại dấu vếtLàm sạch bồn cầu để tạo thành một lớp màng chống bám bẩn, đầy hương thơm tươi mátThiết kế mới công suất lớn, 11 bông hoaSử dụng tiện lợi và nhanh chóng, chỉ cần bóp nhẹPhù hợp với các thiết bị nhà vệ sinh muốn thơm hãy sử dụng GEL THƠM BỒN CẦUHDSD:Chỉ cần lắp 2 thanh vào nhau và bắn vào 2 góc bồn cầu, GEL làm thơm bồn cầu sẽ dính chặt vào các góc trên. Khi giật nước, mùi thơm sẽ được toả ra và GEL khử mùi sẽ làm sạch bồn cầu một cách nhanh gọn nhất.
- Gel KHỬ MÙI BỒN CẦU sẽ không bị cuốn trôi khi giật nước, mà sẽ bám chặt ở vị trí bắn trong vòng khoảng 3 tuần. Và trong 3 tuần đó, sẽ liên tục tỏa hương thơm cực dễ chịu

THÔNG TIN SẢN PHẨMChất liệu: Nhựa + GelMàu sắc: Vàng, Hồng, Tím, Xanh dương, Xanh lá, CamMùi hương: đại dương, chanh, oải hương, osmanthus, cam, hoa anh đàoKhối lượng: 48MLThời gian sử dụng: 1 bông 7 ngày sử dụng, 11 tuần một lọNguyên tắc: Thông qua quá trình xả nước, một lượng nhỏ gel sẽ hòa tan và tỏa ra hương thơm.
Lưu ý: Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng trước khi giao hàng, sau khi nhận hàng có không hài lòng điều gì chớ đánh giá xấu vì đó không phải cách tốt nhất. Đừng ngại nhắn tin hoặc gọi cho để chúng tôi hỗ trợ và xử lý vấn đề ngay lập tức nhé.
Lưu ý: quý khách sử dụng vui lòng ấn sát vào thành bồn cầu tạo hình hoa để có độ bámdính
Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Tuấn Tú
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi