Thị Trường Sỉ
...

Gel rửa mặt ngừa mụn nếp nhăn - YANHEE CLEANSING GEL - 50gram giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
GEL RỬA MẶT NGỪA MỤN & NẾP NHĂN Yanhee Cleansing Gel

• : Yanhee

• XUẤT XỨ: Thái Lan.

- Bệnh viện Yanhee là bệnh viện nổi tiếng nhất Thái Lan với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe, điều trị và chăm sóc sắc đẹp, giảm cân và điều trị da chuyên sâu…với tiêu chuẩn Iso quốc tế, đội ngũ chuyên gia và nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, dịch vụ đồng nhất và toàn diện, mỗi ngày tiếp nhận và điều trị cho hơn 2000 bệnh nhân nội trú và ngoại trú.

- Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho quý khách thường xuyên và tiện lợi nhất tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển và chi phí điều trị, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp một cách tối ưu nhất, các chuyên gia ở các trung tâm chuyên khoa của bệnh viện Yanhee đã nghiên cứu và sản xuất các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dầu xoa bóp, gel... nâng cao hiệu quả trong tất cả lĩnh vực làm đẹp, điều trị chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.

- Trong cuộc sống hiện đại,không chỉ phái đẹp quan tâm đến làn da của mình mà phái mạnh cũng rất chú trọng vấn đề này. Mỗi ngày, làn da của chúng ta đặc biệt là da mặt bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố có hại như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm không khí, bên cạnh đó làm việc thường xuyên với áp lực cao sẽ khiến da mặt tiết ra nhiều chất nhờn gây bít lỗ chân lông tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại trú ẩn dẫn đến tình trạng mụn, sạm da, nám da… Vì vậy việc rửa mặt đúng cách là một yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da mặt khỏe, sạch, trắng sáng.

- Việc lựa chọn các loại gel rửa mặt phù hợp với tất cả loại da khác nhau như da nhờn, da khô, da hỗn hợp và chứa thành phần dịu nhẹ, an toàn, tái tạo da làm da sạch mụn, trắng sáng tăng đàn hồi cho da là sự quan tâm hàng đầu của cả hai phái. Hiểu được các tiêu chí đặt ra cho một sản phẩm làm sạch da mặt tốt. Bệnh viện Yanhee nổi tiếng hàng đầu Thái Lan đã cho ra đời một loại gel rửa mặt với các ưu điểm vượt trội.

- Gel rửa mặt Yanhee Cleansing Gel với công dụng chính loại bỏ chất bẩn, chất nhờn, các yếu tố gây mụn. Bên cạnh đó làm sạch và trắng da mặt, tăng cường tái tạo da cho làn da săn chắc, mịn màng, trắng hồng, nuôi dưỡng tế bào da, có thể dùng để tẩy trang. Dùng được cho tất cả các loại da khác nhau với các thành phần an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây kích ứng da, có thể sử dụng lâu dài, liên tục mà không gây bào mòn bề mặt da…

• CÔNG DỤNG:

Gel rửa mặt giúp ngăn ngừa mụn & nếp nhăn, loại bỏ dầu dầu và bụi bẩn, dưỡng ẩm cho da, thích hợp cho các loại da.

• CÁCH DÙNG: Sử dùng hàng ngày & có thể dùng tẩy trang.

• KHỐI LƯỢNG: 50g/tube.
Tên nhà cung cấp:
SIÊU THỊ ONLINE UYÊN UYÊN
Địa chỉ:
TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi