Thị Trường Sỉ
...

Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Moussant 400ml Pháp giá sỉ - giá bán buôn

18 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Không Chứa Xà Phòng Dành Cho Da Dầu SVR Sebiaclear Gel Moussant với công thức dịu nhẹ không chứa thành phần xà phòng đặc biệt phù hợp với làn da dầu mụn và nhạy cảm, có tác dụng làm sạch, loại bỏ tế bào da chết và dầu nhờn trong lỗ chân lông giúp ngăn ngừa tối đa mụn ẩn và mụn đậu đen hiệu quả 

Thương hiệu: SVL

Dung tích: 400ml

Chi Tiết Về Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Moussant 400ml Pháp

  • Gluconocatone (PHA) có tác dụng loại bỏ tế bào da chết khô sần bám trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng nhất mà không gây khô hoặc kích ứng cho da, loại bỏ sạch các bụi bẩn và dầu nhờn trong lỗ chân lông để giúp lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó kết cấu da được cải thiện trở nên mịn màng hơn. Thành phần này còn góp phần lớn trong việc cải thiện một làn da mụn.
  • Thành phần làm sạch “Siêu nhẹ nhàng” thân thiện với làn da mụn nhạy cảm, không kích thích vào tuyến bã nhờn để ngăn ngừa kích ứng thêm nhưng vẫn đảm bảo làm sạch hoàn toàn cho làn da được thông thoáng, tươi mát và mềm mại hơn.
  • Bổ sung Phức hợp MAT SR (0,5% ) hoạt động là một Yếu tố điều chỉnh tuyến bã nhờn để kiểm át lượng dầu thừa và bã nhờn trên da.
  •  Kết cấu dạng gel siêu nhẹ sẽ chuyển sang dạng bọt mịn như kem mang lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ dàng rửa sạch trên da 

 Thành phần chính: Aqua (purified Water), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Coco-betaine, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Gluconolactone, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Calcium Gluconate, Sarcosine, Butylene Glycol, Lactic Acid, Pentylene Glycol, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Sodium Benzoate, Parfum (fragrance)

 Đối tượng khuyên dùng:

  •  Dành cho làn da dầu, mụn hoặc da hỗn hợp thiên dầu
  •  Dành cho làm da mỏng manh, nhạy cảm và dễ kích ứng
  •  Dành cho làn da có tình trạng lỗ chân lông to, thiếu mịn màng

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ẩm da với nước ấm, cho một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay, tạo bọt, thoa sản phẩm lên mặt, tránh vùng da quanh mắt. Massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước và thấm khô.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm (12 tháng kể từ ngày mở nắp)

Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi