Thị Trường Sỉ
...

Gel săm tint giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kẻ lông mày được coi là bước trang điểm rất quan trọng bởi nó giúp tạo khuôn cho gương mặt, giúp tổng thể gương mặt trở nên sắc nét, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, việc kẻ lông mày, đặc biệt là đối với những cô nàng sở hữu khuôn mày nhạt có thể tiêu tốn không ít thời gian và dễ khiến chủ nhân "phát t" mỗi khi vội.

Nếu xăm, thêu lông mày không phải là giải pháp phù hợp với bạn thì đảm bảo bạn sẽ rất hứng thú với gel "xăm" lông mày tạm thời. Đây chính là loại mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc đang khiến rất nhiều cô nàng mê trang điểm, đặc biệt là những nàng lười cực "kết" trong thời gian gần đây.

Gel "xăm" lông mày tạm thời với thời gian bền màu lên đến 5 ngày đang khiến nhiều tín đồ làm đẹp rất hào hứng.

Cách thức sử dụng loại gel này khá đơn giản. Những gì bạn cần làm là thoa một lớp dày lên lông mày của mình theo khuôn hình mong muốn, để nguyên trong ít nhất 2 giờ đồng hồ rồi bóc lớp gel này ngược chiều lông mọc. Kết quả nhận được sẽ là hàng mày được "tô màu" khá đều và đậm nét nhưng vẫn mềm mại, tự nhiên. Điều đặc biệt là lớp màu này có thể giữ được tới 5 ngày tùy thuộc vào da của mỗi người cũng như thời gian gel lưu lại trên da.

Tên nhà cung cấp:
Dung Mun
Địa chỉ:
H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi