Thị Trường Sỉ
...

Gel Tẩy Da Chết Cho Mặt Hương Thảo Group Detox White Rose Peeling Tuýp 150ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gel tẩy da chết Detox White Rose Peeling với thành phần gốc tự nhiên giúp làm sạch da an toàn và hiệu quả hỗ trợ Lấy đi toàn bộ lớp da thừa của bạn, ngăn ngừa tối đa mụn xuất hiện trên da; Làm mềm mại da mà không hề bị khô bong tróc khi tẩy xong; Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

VÌ SAO NÊN DÙNG GEL TẨY DA CHẾT ROSE PEELING?

Nhiều bạn cứ thắc mắc, tại sao chăm da mãi không đẹp lên, tự nhiên da bị mụn, dùng bao nhiêu kem dưỡng cũng không hiệu quả. Có lẽ các bạn không biết đó là dog các bạn luôn bỏ qua bước làm sạch da với tẩy da chết đều đặn mỗi tuần. Theo nghiên cứu, cứ vài ngày da sẽ để lại một lớp sừng già cỗi trên da. Nếu không loại bỏ nó đi chuyện gì sẽ xảy ra: lớp sừng càng ngày càng sần sùi dày lên. Trong không thoát ra ngoài được. Ngoài không thấm vào được. Chưa kể, việc da chết tích tụ trên da mặt quá nhiều, khiến lỗ chân lông bị bít tắt sẽ gây nên tình trạng mụn nặng nề trên gương mặt.

Vì vậy, bên cạnh làm sạch da với sữa rửa mặt, tẩy trang thì đừng bỏ qua bước TẨY DA CHẾT đều đặn ít nhất 1-2 lần mỗi tuần. Đặc biệt, tẩy da chết với nhà Detox White không chỉ làm sạch da khỏe toàn diện mà còn nuôi dưỡng cấp ẩm cho làn da vô cùng tốt mà không phải dòng tẩy da chết mặt nào cũng làm được điều này.

* Việc tẩy da chết sẽ giúp:

- Da mịn màng, tươi sáng: Da chết nằm trên bề mặt da không tự rơi xuống làm cho làn da thô ráp, sần sùi và đen sạm.

- giúp ngăn ngừa mụn: Da chết là các tế bào cằn cỗi gây ra bít tắt lỗ chân lông-> hình thành mụn.

- Tẩy tế bào chết giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa: Từ tuổi 25 trở đi tầng hạ bì không có khả năng tái tạo da-> gây ra lão hóa nhanh.

- Tẩy tế bào chết giúp da dễ dàng hấp thụ mỹ phẩm: Da chết trên bề mặt da, dưỡng chất trong kem không có khả năng hấp thụ….

Tẩy da chết sẽ giúp bạn có làn da sáng khỏe, đồng thời giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng, serm, essence 1 cách tối ưu nhất.

Với các dưỡng chất có trong Gel Rose Peeling sẽ giúp bạn:

- Làm sạch da từ sâu bên trong lấy đi toàn bộ lớp da chết, giúp da thẩm thẩu dưỡng chất tốt nhất

- Da sáng mịn màng và tươi mới

- Ngăn ngừa mụn, tẩy sạch cồi mụn đầu đen, mụn cám

- Cung cấp dưỡng chất tái tạo và bảo vệ da sau khi tẩy tế bào chết

* Thành phần:

- Lactic Acid: giúp loại bỏ lớp da chết, bụi bẩn, dầu thừa bám sâu dưới lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Tẩy sạch cồi mụn đầu đen, hỗ trợ giảm mụn, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi mới.

- Glycerin: Ngăn ngừa quá trình lão hóa, ngăn bức xạ của các tia UVA- UVB và đặc biệt bảo vệ da khỏi khô nứt.

- Carbomer: Làn da bóng khỏe, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn không nhân.

- Allantoin: Cung cấp dưỡng chất tái tạo và bảo vệ da sau khi tẩy tế bào chết.

* Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và lau khô mặt, lấy một lượng gel tẩy da chết vừa đủ dùng ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng massage gel theo chuyển động tròn khắp mặt, chà nhẹ nhàng cho đến khi các lớp da chết được lấy hết. Sau đó rửa sạch với nước và lấy khăn lau khô, và tiến hành các bước chăm sóc da khác.

Tên nhà cung cấp:
Dược Mỹ Phẩm Hương Thảo Group
Địa chỉ:
H. Võ Nhai, Thái Nguyên
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi