Thị Trường Sỉ
...
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
0 theo dõi
100% phản hồi

Gel tẩy tế bào chết - tẩy tế bào chết hàng đầu giá sỉ - giá bán buôn

250.000₫
3 - 7 Chai
230.000₫
8 - 12 Chai
180.000₫
13 Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Sản phẩm17
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Gel Tẩy tế bào chết Huyền Cò - Mỹ Phẩm Huyền cò tẩy tế bào chết hàng đầu.

Vì sao phải tẩy tế bào chết ? Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.

Sử dụng cho cả Mặt & Toàn thân

Trọng lượng: 250g

Tẩy tế bào chết thường chia làm 2 phần đó là toàn thân body và mặt face. Vậy loại sản phẩm nào trên thị trường tẩy tế bào chết an toàn? Gel tẩy tế bào chết  Huyền Cò sẽ đem đến cho bạn sự an tâm về chất lượng và an toàn về sức khoẻ.

Tẩy tế bào chết Huyền Cò - 100% Thiên nhiên

Với nguyên liệu 100% từ Mỹ, Pháp, Ý, Nhật Bản, Tay Bản Nha...Tẩy tế bào chết Huyền Cò giúp Căng da, tẩy lớp da chết và đặc biệt sau khi tắm lại da sáng lên rõ ràng, mịn như da em bé.

Thành Phần: Water, Carbomer, Glycerin, Propylen Glycol, Tea, Jojoba, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.

Công dụng tuyệt vời !

 Gel tẩy tế bào chết được chiết xuất từ hạt Jojoba, đây là một loại thảo dược kỳ diệu trong việc loại bỏ bụi bẩn, các tạp chết dưới lớp da chết, làm săn chắc da nhanh chóng, phát huy tác dụng làm cho da căng, tái tạo da và dưỡng ẩm. Đặc biệt với đặc tính chống oxi hóa, Gel tẩy tế bào chết Jojoba còn giúp se khít lỗ chân lông, làm trắng sáng và bảo vệ làn da dưới tác hại của tia cực tím.

 Bên cạnh đó sản phẩm còn mang đến cho bạn một làn da không còn tế bào chết, giúp thu gọn các lỗ chân không, săn chắc làn da.

 Gel tẩy tế bào chết còn giúp cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể, loại bỏ những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da bạn, đem lại cho bạn làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mềm mại.

Ngoài ra, còn giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và sạch lỗ chân lông.

Cách dùng: Thư giản từ 2-5 phút và thoa một lượng Gel vừa đủ lên da mặt hoặc body. Sau đó massage nhẹ nhàng để lấy đi tế bào chết trên da. Cuối cùng làm sạch da bằng nước sạch.

Chỉ sử dụng 2 đến 3 lần mỗi tuần.

Tẩy tế bào chết chiết suất 100% từ hạt Jojoba sử dụng được cho face và body. Khi tẩy tế bào chết xong da sẽ mịn mượt và sáng lên trông thấy.

Bạn nào đã mua sản phẩm này rồi sẽ thấy hạt cực kì tròn, kích thước rất nhỏ nhưng được sản xuất rất công phu. Vì hạt càng tròn thoa lên da massage sẽ ko bị rát như những loại hạt cát ngoài thị trường và khi massage mạnh hạt Jojoba sẽ vỡ ra, các dưỡng chất sẽ lần lượt len vào lỗ chân lông và thẩm thấu vào da rất nhanh.

 Nên loại tẩy tẩy tế bào chết dạng gel hạt Jojoba này rất an toàn và hiệu quả do da.

Tẩy tế bào chết chính là quá trình thúc đẩy sự thu nhỏ các lỗ chân lông. Với những lý do trên thì tẩy tế bào chết đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da đẹp rạng ngời với Gel tẩy tế bào chết   Huyền Cò.

Tên nhà cung cấp:
ZENDI Shop
Địa chỉ:
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi