Thị Trường Sỉ
...

Ghế gội đầu cho bé giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông tin sản phẩm: - Ghế gội đầu JIALEDA cho bé - Dùng cho bé từ 6 tháng đến 9 tuổi 7-32kg - Chất liệu: ABS + PVC thân thiện môi trường - xứ: Việt Nam - Trọng lượng: 1,6kg - Kích thước: 370mm Rộng x 680mm Dài x 280 mm Cao - Kích thước mở rộng tối đa: 370mm x 750mm x 310mm - Màu sắc: xanh, hồng, nâu, tím. - Quy cách sản phẩm: Thiết bị được lắp ghép, có thể thay đổi được chiều dài tùy thuộc vào chiều cao và cân nặng của bé. - Phần đỡ mông cho bé có 5 nấc điều chỉnh, và mỗi nấc cách 50mm, có thể điều chỉnh tối đa + 310cm - Cổ có 7 nấc điều chỉnh, mỗi nấc cách 10mm, để có thể điều chỉnh tối đa + 560cm

Tắm gội cho bé tưởng như là một điều đơn giản nhưng ra không phải việc dễ dàng đối với những bà mẹ trẻ có con lần đầu. Hơn nữa, bé còn nhỏ, hiếu động lại chưa biết tự tránh cho mình khỏi những tác động từ bên ngoài cho nên khi gội đầu, rất dễ bị xà phòng và nước trôi vào tai hoặc dính vào mắt. Gây ảnh hưởng khá lốn đến con bởi chỉ sơ xảy một chút có thể dẫn tới hậu quả khôn lường về sau. Công việc nhà cùng sự mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc khiến bạn không có đủ thời gian để đánh vật với bé mỗi khi con gội đầu, chiếc ghế này giúp bạn có thêm thời gian để vui chơi cùng con nhiều hơn đồng thời làm những công việc khác. Cách sử dụng ghế gội đầu cho bé dễ dàng, đơn giản các bạn chỉ cần đặt bé nằm lên ghế sau đó điều chỉnh các nấc ở cổ và phần kê mông để cố định vị trí sao cho bé cảm thấy thoải mái nhất, tiếp theo bạn chỉ cần xoa xà phòng và xả nước rửa sạch cho bé, thế là việc gội đầu đã hoàn tất và bé trở nên thơm tho và sạch sẽ.

Chất liệu nhựa ABS + Trung PVC thân thiện với môi trường, ghế gội đầu là sản phẩm an toàn cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của các bé. Khả năng có thể điều chỉnh được phần kê ở cổ và các nấc đỡ mông, giúp cho bé không bị mỏi cổ khi gội đầu và luôn nằm vừa vặn trên ghế, không lo bị tụt điều này mang lại cho bé sự thoải mái tối đa khi tắm gội. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, nó mang đến cho bé sự dễ chịu tối đa, có thể được đặt trên mặt đất, ngay trong phòng khách, nền phòng tắm…. Bé nhà mình sẽ ngoan ngoãn nằm yên để mẹ bé gội đầu. Bé yêu của bạn có thể vừa chơi đồ chơi, hay thậm chí ăn một chiếc kẹo trong khi bạn dễ dàng thao tác và có thể massage da đầu cho bé.

Giống như những chiếc ghế thông thường hoặc ghế đồ chơi cho bé, sản phẩm ghế gội đầu cho bé yêu này còn là món đồ chơi cho trẻ năng động. Kiểu dáng lạ mắt cùng nhiều màu sắc đẹp mắt và sự thoải mái của ghế sẽ khiến bé thích thú đấy!

Hãy với chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

Tên nhà cung cấp:
buonsieure
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi