Thị Trường Sỉ
...

Ghế massage 4d giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Được thiết kế cho cuộc sống hiện đại, năng động, ghế massage toàn thân 4d là chiếc ghế của kỉ nguyên khoa học kĩ thuật và công nghệ. Phá vỡ mọi khuôn khổ của chiếc ghế massage thông thường, áp dụng nhiều chương trình massage ưu việt, được nghiên cứu và giám định kĩ càng, thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng
Như một bác sĩ cá nhân cho gia đình, các phương pháp massage như kneading, rolling, pummel cùng kĩ thuật massage truyền thống shiatsu của Nhật Bản sẽ giúp tinh thần của bạn luôn được thư giãn, minh mẫn, sức khỏe ổn định, ngủ ngon giấc hơn, đồng thời cải thiện tình trạng nhức mỏi cơ bắp do hoạt động quá sức.
Massage không trọng lực Zero Gravity trên ghế massage 4d giúp phân tán đều trọng lực và sức nặng lên toàn bộ chiều dài từ cột sống đến bàn chân, qua đó tăng khả năng tuần hoàn máu, giảm căng thẳng. Zero Gravity đồng thời cũng xua tan đi sức ép mà cột sống và khớp xương phải chịu qua việc căng duỗi phần lưng.

Quét và định vị cơ thể ghế massage 4d có khả năng quét và tối ưu hóa phạm vi hoạt động của các túi khí, con lăn với từng kích thước cơ thể khác nhau.

Hệ thống túi khí được bố trí toàn thân ghế đặc biệt là ở vị trí đầu, vai, lưng, mông, chân áp dụng công nghệ nén khí tiên tiến giúp loại bỏ hết những mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn máu khắp cơ thể.

Ghế massage còn tích hợp hệ thống con lăn 4D, mô phỏng gần giống nhất với các động tác massage của bàn tay con người đem lại cảm giác thư giãn hoàn hảo, giảm bớt mệt mỏi, giúp bạn có trải nghiệm massage vừa ý nhất.

Đi đôi với các tính năng massage thời thượng là thiết kế bóng bẩy, sang trọng của ghế massage cao cấp . Ghế massage 4d không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất, còn là món đồ trang trí nội thất chuẩn mực và thượng lưu cho gia đình bạn.
Tên nhà cung cấp:
MIMONSHOP
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi