Thị Trường Sỉ
...
Ghế MASSAGE QUEEN CROWN
Q. Hà Đông, Hà Nội
1 theo dõi
2 liên hệ
100% phản hồi

Ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
11.500.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 10 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Ghế MASSAGE QUEEN CROWN
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm3
Người theo dõi1
Lượt liên hệ2
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng


Ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO

Queen Crown QC LX3 ECO là sản phẩm đầu tiên được áp dụng công nghệ sản xuất ECO - tối ưu hóa quy trình sản xuất giúp gia tăng chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm chi phí sản xuất của Queen Crown. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành cơn bão lớn càn quét thị trường ghế massage trong năm 2023. Với những nâng cấp đáng kể trong công nghệ, ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO sẽ mang đến những trải nghiệm “cực đã” cho người sử dụng.


1. Những cải tiến nổi bật giúp Queen Crown QC LX3 ECO xứng danh ghế massage tiên phong công nghệ

1.1. Thiết kế gọn gàng tiết kiệm không gian

Queen Crown QC LX3 ECO được cải tiến với form dáng ôm trọn cơ thể người dùng, đảm bảo tối ưu kích thước mà vẫn nằm thoải mái bên trong ghế. Phần túi khí ghế massage được thiết kế vừa đủ để ôm trọn cơ bắp, nới rộng không gian sử dụng bên trong ghế. 

Các bộ phận, chi tiết trên ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO được sắp xếp gọn gàng, bố trí khoa học không chỉ giúp tối ưu kích thước mà còn tăng tính thẩm mỹ cho ghế. Bên cạnh đó Queen Crown QC LX3 ECO còn được nâng cấp tính năng điều chỉnh độ dài linh hoạt. Người dùng chỉ cần đạp nhẹ chân ghế là có thể điều chỉnh độ dài lên đến 12cm đảm bảo vừa vặn với chiều cao, tăng độ thoải mái. 

1.2. Công nghệ massage 4D thế hệ mới cho trải nghiệm thư giãn “chạm đỉnh”

Không quá khi nói Queen Crown QC LX3 ECO là siêu phẩm công nghệ trong phân khúc phổ thông bởi ghế được ứng dụng công nghệ massage 4D tiên tiến, hiện đại. Công nghệ này mang đến trải nghiệm massage vô cùng chân thật trong từng cử động, kỹ thuật massage. Người dùng sẽ có cảm nhận như được bàn tay của các chuyên gia trị liệu chăm sóc toàn diện cơ thể. 


Đặc biệt hơn hết ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO được trang bị thay ray SL nâng cấp chiều dài lên đến 140cm. Điều này giúp mở rộng phạm vi hoạt động của rô bốt massage kéo dài từ tận đỉnh đầu cho đến qua mông. 

Đồng thời thay day SL được thiết kế ôm sát đường cong cơ thể giúp tác động sâu, chạm đúng điểm đau nhức. Nhờ vậy người dùng có thể thoải mái tận hưởng trải nghiệm massage “chạm đỉnh” xua tan mọi cơn đau nhức tức thì.

1.3. Trang bị hệ thống túi khí toàn thân - Ân cần chăm sóc cơ bắp

Sự hoàn hảo trong công nghệ massage của Queen Crown QC LX3 ECO còn nằm ở hệ thống túi khí toàn thân được bố trí tại các điểm vàng cơ thể như: vai, cánh tay, bắp chân, bàn chân. Hệ thống túi khí này vận hành theo cơ chế bóp nhả linh hoạt tạo cử động massage thuần thục từng vùng cơ bắp, đánh bay nhức mỏi, căng cứng.


Đặc biệt phần túi khí tay của ghế được thiết kế các gai silicon giúp kích thích máu lưu thông, loại bỏ chứng tê bì ở người lớn tuổi hoặc người ít vận động. 

1.4. Thiết kế cụm massage chân chuyên biệt - Miệt mài xoa bóp từ trong ra ngoài

Cụm massage chân cũng là một trong những điểm nổi bật “đáng đồng tiền bát gạo” của Queen Crown QC LX3 ECO. Ghế được trang bị sục massage 360 độ với khả năng bóp miết sâu, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm nhức mỏi. Đặc biệt cụm massage chân này còn có khả năng tác động sâu vào huyệt Dũng Tuyền giúp người dùng có một giấc ngủ sâu, trọn vẹn, loại bỏ triệt để tình trạng rối loạn giấc ngủ. 

1.5. Lập trình công nghệ massage cho từng người dùng bằng trí tuệ nhân tạo Ai

Đẳng cấp ghế massage thế hệ mới của Queen Crown QC LX3 ECO còn được thể hiện bằng việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Ai. Điều này giúp ghế có thể toàn bộ cơ thể, dò tìm huyệt đạo tự động từ đó thành lập bản đồ cần thao tác. Nhờ vậy rô bốt có thể massage chính xác đến từng huyệt đạo, nâng cao hiệu quả massage.


1.6. Massage không trọng lực - Thư giãn vô cực

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm thư giãn trên không trong không thì hãy trải nghiệm tính năng massage không trọng lực trên ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO. Chế độ không trọng lực có khả năng “chữa lành cơ thể và tinh thần” cực hiệu quả. 


Những cơn đau nhức nhanh chóng được cải thiện nhờ góc ngả 170 độ giúp giảm áp lực lên cột sống, kích thích máu lưu thông và cho lực massage tác động vào lưng mạnh nhất. Đồng thời với góc ngả sâu giúp người dùng thả lỏng tâm trí, thư thái thoải mái sau ngày dài mệt mỏi.

1.7. Nhiệt hồng ngoại ấm nóng - Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp hiệu quả

Một điểm cộng cho ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO khi được trang bị sưởi nhiệt hồng ngoại ấm nóng lên đến 45 độ C tại vùng lưng. Nhờ sự tác động của hệ thống rô bốt massage nhiệt hồng ngoại có thể tỏa ra khắp cơ thể kích thích lưu thông khí huyết, giảm cảm giác đau nhức. Đặc biệt khi kết hợp với các kỹ thuật massage nhiệt hồng ngoại sẽ phát huy hết công hiệu hỗ trợ giảm cơn đau nhức xương khớp ở người lớn tuổi nhanh chóng. 

2. Những lý do không nên bỏ qua ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO

2.1. Giá thành hợp lý tối ưu chi phí

Nhờ được sản xuất theo công nghệ ECO tối ưu hóa quy trình sản xuất giúp giảm tải chi phí sản xuất mà Queen Crown QC LX3 ECO có mức giá cực hấp dẫn chỉ 21.900.000 đồng. Điều này giúp người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc ghế massage chất lượng mà không phải bỏ ra nhiều chi phí.

Đây là mức giá cạnh tranh trên thị trường với dòng công nghệ massage 4D thế hệ mới và nhiều tính năng đột phá. Vì vậy Queen Crown QC LX3 ECO chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình Việt. 

2.2. Thiết lập 6 bài tập cho cả gia đình nâng cao sức khỏe

Là dòng sản phẩm hướng tới sự đa nhiệm phù hợp với các gia đình Việt nên ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO được nghiên cứu chế tạo theo nhu cầu sử dụng số đông khách hàng từ già tới trẻ. Ghế được thiết lập 6 bài tập tự động từ cơ bản đến chuyên sâu theo từng nhu cầu, từng mục đích sử dụng khác nhau. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tìm được bài tập phù hợp giải tỏa căng thẳng, đau nhức nhanh chóng.

2.3. Tùy chỉnh đa nhiệm phù hợp mọi nhu cầu, sở thích

Queen Crown QC LX3 ECO còn rất biết cách chiều lòng khách hàng khi có khả năng tùy chỉnh đa nhiệm theo nhu cầu, sở thích của mỗi người dùng. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh lực massage, lực ép túi khí, lựa chọn vùng massage chuyên biệt, kỹ thuật massage,...Điều này giúp ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO chiếm được niềm yêu thích của số đông khách hàng. 

Nhờ sở hữu công nghệ massage hàng đầu hiện nay, đồng thời ứng dụng công nghệ sản xuất ECO tiên tiến Queen Crown QC LX3 ECO có thể đáp ứng mọi tiêu chí về một chiếc ghế massage hoàn hảo. Đây chính là món quà sức khỏe tuyệt vời mà bạn có thể chọn mua cho ông bà, bố mẹ hay cũng có thể là một người bạn đồng hành giúp bạn giải phóng đau nhức, nâng cao sức khỏe. 

Hãy để chiếc ghế massage Queen Crown QC LX3 ECO chữa lành mọi đau nhức, mệt mỏi sau ngày dài bận rộn cho bạn và những người bạn trân quý.



Tên nhà cung cấp:
Ghế MASSAGE QUEEN CROWN
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi