Thị Trường Sỉ
...

GHẾ MASSAGE VĂN PHÒNG BÌNH DÂN MS 58 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Ghế Massage văn phòng MS 58 có thiết kế bọc da PU với công nghệ da thoáng khí Breathing Cells với 7 điểm massage rung chuyên nghiệp cho bạn những giờ làm việc thoải mái và những giây phút thư giãn hay ngủ trưa vô cùng tuyệt vời. 

MS 58 có tay điều khiển chuyên nghiệp với nhiều chế độ và mức độ massage rung trải dài từ vai gáy, lưng, hông, mông, mọi đau nhức sẽ tan biến ngay khi sử dụng.

Ghế mát xa văn phòng MS58  có thiết kế bánh xe có thể xoay tròn, ngả lưng nhiều góc độ và phần kê chân thông minh, kết hợp với nhiều chế độ massge được tích hợp trong sản phẩm.

Có MS 58 là bạn đồng hành , bạn sẽ làm việc thật thoải mái, nghỉ ngơi thư giãn đúng nghĩa sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng và năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo .

Ghế massage văn phòng MS 58 có phần ngồi thiết kế 2 lớp êm ái với phần uốn cong kết nối lớp trên và lớp dưới khiến cho chiếc ghế đẹp và cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ phận nghỉ chân thiết kế thông minh được giấu bên dưới phần ngồi và kéo ra cũng như thu lại một cách dễ dàng khi sử dụng, mà vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của một chiếc ghế Giám đốc huyền thoại.

Nhà sản xuất bổ sung khung thép cường lực nguyên chất ,khiến cho chiếc ghế trở nên cứng cáp và vững chắc hơn với những sp cùng loại trên thị trường.

----------------------------------

 

Thông tin bổ sung về sp : 

 

- Ghế có massage Rung văn phòng ms58  bọc nệm dày.

 - Ghế có massage Rung văn phòng ms58 thiết kế lõm và trũng xuống như ghế xe ô tô, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi ngồi.

-Ghế có massage Rung văn phòng ms58 phần lưng ghế có thiết kế nguyên khối, rộng rãi cùng độ cong vừa phải giúp đỡ toàn bộ cột sống của người ngồi, đảm bảo an toàn cho cột sống và tránh bị đau lưng khi tựa.

- Ghế có massage Rung văn phòng ms58 sử dụng nguồn USB an toàn điện.

- Trọng lượng : 8kg

-----------------------------------------------------------

 

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và phụ vụ:  : / 0365.336.336

Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Arosa Việt nam 

Tên giao dịch: AROSA INVEST CO ,. LTD 

Đ/c: Số 8, Ngọc Hà, Đội Cấn,  Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Showzoom: 405 Trường chinh - Thanh xuân -  HN

 

Tên nhà cung cấp:
ghế mát xa văn phòng
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi