Thị Trường Sỉ
...

GHẾ NGỒI BỒN CẦU CHO BÉ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Để rèn luyện cho bé có khả năng tự đi vệ sinh ngay từ khi còn nhỏ mẹ có thể lựa chọn chiếc ghế ngồi bồn cầu cho bé. Giúp mẹ đỡ vất vả hơn cũng như rèn luyện được tính tự lập. Ngoài ghế bồn cầu còn rất nhiều sản phẩm hỗ trợ khác cho bé nhưng chiếc ghế với thiết kế dành riêng cho bồn cầu thể hiện tính năng tiện lợi và phù hợp cho bé nhất ở các lứa tuổi khác nhau. An toàn và thuận tiện cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm ghế ngồi bồn cầu cho bé

Chất liệu: Nhựa

Trọng lượng: 2,5 kg

Kích thước: 67x37x9 cm

Những điểm nổi bật của sản phẩm ghế ngồi bồn cầu cho bé:

Ghế ngồi bồn cầu cho bé được làm từ chất liệu nhựa cứng an toàn, thiết kế phù hợp để lắp ghép với bồn cầu của người lớn, giống chiếc thang giúp trẻ có thể tự leo lên bồn cầu và ngồi dễ dàng.

Chỗ ngồi của bé êm ái nhờ phần lót đệm viền xung quanh phù hợp với kích thước cơ thể của bé. Mặt dưới chỗ ngồi của bé có 6 vị trí gắn mút xốp cố định ghế với bồn cầu trống trơn trượt.

Ghế ngồi bồn cầu có thang vịn hai bên vững chắc. Có thể điều chỉnh góc để của ghế ngồi phù hợp với độ cao của bồn cầu mà chân thang vẫn đảm bảo vững chãi, nhờ tiếp xúc đất bằng các đường vân chống trượt an toàn,

Vị trí để chân của bé có thể thay đổi

Tên nhà cung cấp:
Công Ty CP Likado Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi