Thị Trường Sỉ
...

Gía bán máy bơm chìm nước thải chống ngập giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gía bán máy bơm chìm nước thải chống ngập.

 

Giá bán máy bơm chìm nước thải chống ngập ở đâu tốt ? Giao hàng ra sao ? Chính sách bảo hành ? Liên hệ ngay : để biết thêm thông tin chi tiết .

Bơm chìm nước thải là dòng máy bơm nước chống ngập chuyên dùng cho nước thải, môi trường làm việc của nó là ngập hoàn toàn trong nước nhờ được trang bị một động cơ chìm. Tuy nhiên, một số dòng bơm đa năng cũng có thể sử dụng được ở trên cạn.

Ngày nay, tình trạng ngập lụt diễn ra ngày càng nhiều ở khắp mọi nơi vì vậy nhu cầu sử dụng máy bơm nước thải là không thể thiếu. Nắm bắt được nhu cầu của người dân các nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều loại sản phẩm với công dụng và mẫu mã đa dạng, có thể kể tới như: bơm chìm Galaxy, bơm chìm Techrumi, bơm chìm Mastra, Pentax..v.v.

 

Máy bơm chìm nước thải được sử dụng khá linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau: bơm hố móng, bơm nước ao, hồ, thoát nước, chống úng, cấp nước tưới tiêu, bể thu nước mưa, bể thu nước thải, các bể bơi, các khu chung cư, ...

Ưu điểm máy bơm chìm nước thải chống ngập.

- Bền bỉ, tuổi thọ cao: Đa số các dòng máy bơm chìm hút nước chống ngập được thiết kế và chế tạo vô cùng chắc chắn, được tính toán đến các trường hợp xấu như nguy cơ bị ăn mòn, tắc nghẽn...Tuổi thọ của các dòng bơm này rất cao.

- Tiết kiệm diện tích, dễ dàng lấy nước sâu: Máy bơm chìm thường được thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng máy tuy khá lớn nhưng nói chung máy chiếm ít diện tích.

- Một số dòng máy bơm chìm nước thải có khả năng tự điều chỉnh công suất.

- Thiết bị bảo vệ động cơ, các bộ phận cảm biến linh hoạt.

 

 

Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ:

Đ/c : 1358/21/7E Quang trung, 14 Ward, Gò Vấp Dist., Ho Chi Minh City, Vietnam.
: -
:
:

Tên nhà cung cấp:
MÁY BƠM NƯỚC NHỊ GIA
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi