Thị Trường Sỉ
...

Gia công các sản phẩm Ngũ cốc giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Cơ sở sản xuất Ngũ cốc Phương Uyên chuyên nhận gia công Ngũ cốc cho các , các cty, các đơn vị xuất buôn, phân phối sản phẩm dạng bột với số lượng tùe nhỏ, vừa đến lớn. Với dây truyền sản xuất máy móc hiện đại, đảm bảo sạch sẽ, bắt mắt, sản phẩm được tuyển chọn từ những nguyên liệu của bà con trong vùng canh tác nông nghiệp sạch. Nguồn gốc rõ ràng, tư vấn đầy đủ cách phân biệt các loại đậu đỗ quê để các , cty nắm rõ hơn về sản phẩm. Hỗ trợ nghiên cứu về sản phẩm để đưa ra những tỷ lệ hợp lý, những mùi vị hấp dẫn và ngon miệng khi tới tay người tiêu dùng. Cung cấp hỗ trợ đầy đủ các loại giấy tờ ATTP, DKKD, Hợp đồng gia công, công bố hợp quy và giúp hoàn thiện những thủ tục mà hay cty chưa rõ để hợp pháp sản phẩm bán ra trên thị trường theo đúng pháp luật.

Các và cty ko cần phải lo lắng về vấn đề sản xuất, về phân bổ nhân công, về đào tạo nghiệp vụ. Chúng tôi với đội ngũ công nhân trong gia đình làm việc đảm bảo quy trình, kinh nghiệm được tích lũy qua quá trình làm ít nhất 5 năm. Đến với Phương Uyên các bạn được lợi gì???

# Không lo về giá

# Không cần đầu tư máy móc dây truyền sản xuất

# Không cần đầu tư nhân công, không mất thời gian đào tạo công nhân--->>> giảm được chi phí đầu vào và khấu hao cho sản phẩm.

# Không to tồn, hao nguyên liệu hay lãng phí cái thừa cái thì thiếu...

# Không mất thời gian mở địa điểm sản xuất, tìm hiểu nguyên liệu hay học hỏi các cách chế biến.e

# Các cty sẵn sàng thành phẩm theo mong muốn, chỉ cần đẩy mạnh khâu marketing để tung sản phẩm ra thị trường mà thôi.

Hãy liên hệ với Uyên để được giá tốt nhất và những thông tin cụ thể nhất về sản phẩm mà các , các cty muốn cung cấp ra thị trường nhé!

Địa chỉ: Dục Nội, Việt Hùng, Đông Anh, HN.
:

Tên nhà cung cấp:
Ngũ cốc Phương Uyên
Địa chỉ:
H. Đông Anh, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi