Thị Trường Sỉ
...
Kho Sỉ Minh Đức
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
148 theo dõi
999 liên hệ
95% phản hồi

(GIÁ SALE) Địu 6 tư thế giá sỉ - giá bán buôn

135.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Lựa chọn
đỏ
135.000₫
Tồn kho 1
xanh
135.000₫
Tồn kho 2
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Kho Sỉ Minh Đức
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sản phẩm2.884
Người theo dõi148
Lượt liên hệ999
Tỷ lệ phản hồi95%
Danh mục cửa hàng
Địu cho bé Baby Carier 6 tư thế - Bế em bé có thể là việc mà bạn rất yêu thích. Nhưng nếu phải bế thường xuyên, liên tục trong thời gian dài, đặc biệt là lúc đi ra đường thì sẽ rất vất vả.
Địu cho bé Baby Carier 6 tư thế - Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn, chắc chắn. Đồng thời, cách sử dụng cũng rất đơn giản.
Địu cho bé Baby Carier 6 tư thế - Bạn có thể bắt đầu sử dụng từ khi bé mới sinh ra, nhưng lời khuyên tốt nhất nên sử dụng địu từ tháng thứ 4 trở đi tùy thể trạng của từng bé. Địu cho bé Baby Carier 6 tư thế - Chiếc địu được sản xuất từ chất liệu vải cotton mềm mại và thoáng mát. Bên trong là lớp lót tổ ong thoáng khí nên chiếc địu không khác gì chiếc đệm nhỏ êm ái, dịu nhẹ với làn da của bé.
Địu cho bé Baby Carier 6 tư thế - Phần thân địu được kết nối với dây đeo bằng những chiếc khóa chắc chắn và an toàn. Địu cho bé Baby Carier 6 tư thế - Dây địu dài, có khóa điều chỉnh nên bố mẹ yên tâm vì lúc nào bé cũng ở trong tư thế thoải mái nhất. Địu rất nhỏ gọn nên bạn có thể xếp mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
Địu cho bé Baby Carier 6 tư thế còn được thiết kế thêm miếng đệm dán ở đáy giúp bạn có thể lấy ra giặt dễ dàng mà không ảnh hướng gì đến địu nên chiếc địu của bạn sẽ luôn sạch sẽ, không có mùi sau mỗi lần bé tè.
Địu cho bé Baby Carier 6 tư thế - Chất liệu vải bông cao cấp mềm mại, có khả năng chống nóng. Lớp lưới 3D giúp lưu thông không khí tối đa làm giảm mồ hôi tạo sự thông thoáng, thoải mái nhất cho bé.
- Đai địu em bé có thể địu bé ở 6 tư thế khác nhau, thích hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.
- Thích hợp cho bé từ 4-12 tháng (dưới 12kg)
- Chất liệu: Coton, lưới, xốp, nhựa.
- Màu: Xanh, đỏ
- Kích thước: 31.5x13x35cm.
----------------------------------------
# #hottrend #hottrends #chinhang #chínhhãng #giamgia #giảmgiá #ben #bền #chatluong #chấtlượng #venhathu7 #chodemchunhat #share #shopeebuổitối #hanoi #re #rẻ #nhacuadoisong #nhàcửađờisống #saleoff #sale #blackfriday #dep #đẹp
# dochobe #đồchobé #bé #be #girl #forgirl #bégái #bétrai #congai #mẹvàbé
Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Minh Đức
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi