Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
5 theo dõi
52 liên hệ
100% phản hồi

Giá sỉ hạt Kơ Nia rang đặc sản của núi rừng

100.000đ
3 - 6 Kg
90.000đ
7 - 14 Kg
90.000đ
15 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Kg
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm358
Người theo dõi5
Lượt liên hệ52
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Khi nhắc đến cây kơ nia mọi người sẽ nghĩ ngay đến bài hát "Bóng cây kơ nia" của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu mà ít ai biết đến thực tế của loài cây này. Vì vậy nên mọi người cũng chưa biết đến tác dụng của hạt Kơ nia đến sức khỏe. Hạt Kơ nia có tác dụng gì? có tốt không? có ăn được? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Cây Kơ nia. Ảnh minh họa

Hạt Kơ Nia là hạt gì?

  • Loại hạt cây này còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng nếu bạn có dịp ghé qua vùng núi Tây Nguyên, bạn sẽ thấy được người dân nơi đây quý trọng loại hạt cây này như thế nào.
  • Hương vị ngọt bùi cùng thành phần có chứa nhiều chất dinh dưỡng là lý do mà người dân Tây Nguyên thường xuyên bổ sung loại hạt này vào trong thực đơn hằng ngày. Việc thu lượm loại hạt này cực đơn giản, quả sau khi đã chín và rụng xuống dưới gốc cây được dân làng thu gom về, chọn lọc quả ngon. Sau đó, đem phơi khô và tách lấy hạt.
  • Hạt Kơ nia có dạng gần giống hạt hạnh nhân, hạt được lấy từ quả có hình hình thoi, thường đậu quả vào tháng 10 và khi rụng, lớp vỏ tự hủy để lộ phần cùi bên trong được người đồng bào nhặt về tách lấy hạt, hạt có vị thơm bùi nhiều chất bổ dưỡng.
  • Hạt Kơ nia là một trong những loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như hạt óc chó, hạt cây Kơ nia, hạnh nhân…

Hạt Kơ Nia có tác dụng gì?

Hạt cây Kơ nia nằm trong top 7 loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe, dễ sử dụng có thể ăn sống hoặc cũng có thể ăn khi đã chế biến.

  • Giúp giải bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi: Với hàm lượng carbohydrate cao giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Carbonhydrate còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất serotonin trong não, giúp tinh thần bạn luôn sảng khoái, thư giãn, giải tỏa stress, tiêu tan mệt mỏi.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Cũng như các loại hạt khác, sử dụng hạt kơ nia giúp bạn cải thiện các dấu hiệu sức khỏe tim mạch. Bởi các chất dinh dưỡng có trong loại hạt này như chất béo, chất chống oxy hóa.
  • Tăng cường trí nhớ: Khả năng chống viêm và chống oxy hóa có trong hạt kơ nia rất tốt cho trí não. Một số nghiên cứu cho thấy sử dụng hạt kơ nia hay các loại hạt khác trong thời gian dài sẽ giúp tăng cường trí nhớ.
  • Tốt cho xương và răng miệng: Hàm lượng canxi dồi dào có trong thành phần dinh dưỡng của loại hạt này là yếu tố tái tạo và phát triển lành mạnh cho xương và răng.
  • Bên cạnh công dụng của hạt thì vỏ cây Kơ nia được người dân biết đến để đun nước phòng chống sốt rét, đầy bụng.
  • Hạt cho dầu màu trắng hoặc vàng, mùi dễ chịu, dùng làm xà phòng hoặc dầu thắp đèn.
  • Làm đẹp da: với hàm lượng vitamin cao, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ và giảm tình trạng lão hóa da, hạt cây Kơ nia có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Qua đó, giúp bạn có một làn da căng tràn sức sống, da đàn hồi và căng mọng hơn.

Hạt Kơ Nia có ăn được không?

Hạt Kơ nia ăn có vị thơm ngon béo ngậy không thua kém gì hạt điều, mắc ca, óc chó… mà lại có giá thành rẻ hơn.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi