Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TNHH Hồ Tiêu Việt
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
5 theo dõi
27 liên hệ
100% phản hồi

Gia vị nấu Súp Gà 100gr giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
30.000₫
10 - 36 Gói
27.000₫
37 - 80 Gói
23.000₫
81 Gói
Mua ít nhất: 10 Gói
Màu sắc
Đỏ Tươi
30.000₫
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty TNHH Hồ Tiêu Việt
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm9
Người theo dõi5
Lượt liên hệ27
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Ăn ngon, ăn khỏe nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe của gia đình, đó chính là câu hỏi khó mà các chị em đang phải mất nhiều thời gian suy nghĩ. Vipep sẽ gợi ý giúp các chị em một món vừa ngon vừa có lợi cho sức khỏe, đó chính là súp gà. Theo những nghiên cứu mới nhất hiện nay, súp gà có rất nhiều lợi cho sức khỏe như chữa cảm cúm, sốt, cải thiện các loại bệnh cảm mạo, ho khan, nghẹt mũi, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Súp gà nghe có vẻ dễ nấu nhưng thật ra rất kỳ công và tốn nhiều thời gian. Nhưng đừng lo, đã có gói gia vị nấu súp gà Vipep hỗ trợ các chị em nội trợ ngay đây. Với các nguyên liệu nấu súp gà chính là củ hoài sơn, kỷ tử, hoàng tinh, đan sâm, hoàng kỳ, hạt sen khô, táo khô làm nên một món súp ngon. Chỉ mất 45 phút cho một món ăn đầy bổ ích, còn ngại gì mà không thử.

Dưới đây là cách nấu súp gà ngon cho sức khỏe:
Bước 1: Thịt già đã làm sạch 500gr – 1.5kg tùy số lượng người dùng, chặt miếng vừa ăn, ướp 1 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa cà phê muối, 1 thìa hành tím băm, 2 thìa nước mắm.
Bước 2: Cho lần lượt các vị của Gói gia vị nấu súp gà Vipep cùng 1 lát gừng thái mỏng bào nồi nước 2-3 lít tùy số lượng người dùng, đun sôi 15′. Sau đó cho thịt gà đã ướp sơ gia vị vào nồi và đun tiếp tục trong 30′. Nêm nếm gia vị vừa ăn .
Bước 3: Món canh gà Vipep này được ăn kèm với bún hoặc rau các loại mầm, cải xà lách xoong, cải bó xôi, rau mồng tơi, rau tần ô,…như ăn lẩu gà tiềm.

Thông tin sản phẩm:
– Khối lượng tịnh: 100gr
– Quy cách đóng gói: Gói
– sản xuất: Việt Nam
– Xưởng sản xuất: Việt Nam
– Hạn sử dụng: 18 tháng
Gói gia vị nấu súp gà thật tiện lợi và dễ dùng đúng không? Mới nghe sơ sơ thôi là đã đói bụng rồi. Còn không mau bắt tay vào bếp nấu ngay một nồi súp gà nóng hổi cho ngày dài làm việc các chị em nhé!

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH Hồ Tiêu Việt
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi