Thị Trường Sỉ
...

Giảm cân Ba chi cam Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

huốc giảm cân BASCHI Thái Lan được xử lý bằng công nghệ tiên tiến với các loại thảo dược thiên nhiên tinh khiết.

Quy cách: Một hộp có 30 viên x 350mg. Giúp giảm từ 3-7kg/ hộp.

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên: Nredients Aloe 23%, Cassia hạt giống 18%, Lá sen 13%, Garcinia Cambogia 11%, Tinh bột 35%.

Baschi Thái Lan là công thức trước từ Baschi Quick Slimming Capsule, là loại mới nhất và mạnh nhất được sản xuất theo công thức của sản phẩm Baschi.  

+ 100% thảo dược thiên nhiên có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, khống chế sự hấp thu nhiệt lượng thông qua sự kiềm chế hấp thụ lại noneoineprine bitartrate,kích hoạt thụ thể adrenaline a3, làm cho sự tiêu hao năng lượng của tổ chức lipit tăng lên,tốc độ thay đổi lipit tăng nhanh thông qua sự kiềm chế hấp thụ hydroxy lamine component, làm cơ thể không có cảm giác đói..

+ Là một sản phẩm trong hãng BAIAN và  trong dòng sản phẩm tương tự với Lishou Phục Linh.

+ Cho hiệu quả nhất trong mục đích giảm béo. Sản phẩm giảm cân Baschi thái lan rất nổi tiếng và phổ biến hiện nay tại Thái Lan.

Cách sử dụng  Baschi cam thái lan:

1 ngày dùng 1 viên, uống trước khi ăn sáng 20-30 phút. Ngày nào quên có thể uống vào buổi trưa. Khi uống thuốc nên kiêng bia, rượu, cafe và trà chè. Vì nó làm mất tác dụng của thuốc. Chỉ uống nước lọc là tốt nhất. Giảm ăn tinh bột. Uống nước nhiều.

Khi bạn giảm cân tới mức vừa ý thì nên uống 2 ngày/ viên trong vòng 2 tuần, rồi 3 ngày/ viên trong vòng 3 tuần. rồi 4,5 ngày/ viên trong vòng 1,2 tháng. Thấy cơ thể có thể tự kiếm át được thì dừng uống thuốc giảm cân baschi cam thái lan là ok. Không nên dừng thuốc liền để không bị tăng cân trở lại.

Lời khuyên cho các bạn dùng lần đầu tiên, nên chuyển khẩu phần ăn chính trong ngày thành bữa sáng, các bữa phụ cho dù không thèm ăn hãy cố gắng ăn chút ít không nên bỏ bữa dứt điểm ngay hãy điều chỉnh cơ thể thích ứng dần dần.

 Lưu ý:
- Baschi cam phù hợp với lứa tuổi từ 16 tới 55 tuổi.
- Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả giảm cân.                 
- Không dùng cho người bị mắc bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú.

 


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người

Tên nhà cung cấp:
Hoàng Yến Beauty
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi