Thị Trường Sỉ
...

giảm cân Golean giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Giảo cổ lam cây trường sinh:Tác dụng chính của thành phần này là hỗ trợ giảm béo hiệu quả, đặc biệt là tiêu mỡ thừa ở bụng, đùi. Làm hạ mỡ máu hạ cholesterol toàn phần và triglyceride. Đặc biệt là ngăn ngừa ung thư não, phổi, dạ dày, thận, vú, tử cung, da, tuyến tiền liệt, tuyến giáp.
Quyết minh tử thảo tuyết minh: Quyết mình tử rất tốt cho người mỡ trong máu cao, và người bị cao huyết áp, Quyết minh tử có vị ngọt, tính hơi hàn nên còn có tác dụng làm mát gan, an thần, làm cho giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, tránh tình trạng mất ngủ như một số loại trà giảm cân khác.
Linh chi vàng: Làm giảm mệt mỏi, giải độc gan, chống nhiễm mỡ, xơ vỡ động mạch. Trong nấm linh chi có chất G.e.r.m.a.n.i.u.m hỗ trợ chống ung thư rất tốt cho người trung niên, người cao tuổi muốn giảm lượng mỡ trong máu, mỡ trong gan… Ngoài ra Nấm linh chi còn loại bỏ sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, hồng hào rạng rỡ cho làn da của bạn.

Lá sen: tác dụng chữa mất nước, chữa rối loạn mỡ máu, chữa mất ngủ, phòng chống béo phì, kìm hãm sự tăng cân đối với những người có cơ địa khó giảm, dễ tăng cân trở lại.

Tinh dầu bưởi: Sở dĩ loại tinh dầu này có tác dụng giảm béo là do hương thơm của nó tác dụng lên dây thần kinh tự trị ức chế cảm giác thèm ăn, đồng thời tinh dầu bưởi giảm tình trạng giữ nước, hỗ trợ trao đổi chất, giảm béo bụng hiệu quả.

Chè vằng: Chè vằng có tác dụng giúp lợi sữa, đảm bảo nguồn sữa mẹ dồi dào cho những bà mẹ sau sinh muốn giảm cân, an toàn tuyệt đối cho em bé đang bú mẹ.

Tinh nghệ: Có một vai trò giúp bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh hậu sản cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
Đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, đưa vóc dáng bạn về hình thái đẹp nhất.

Phòng bệnh tiểu đường, mỡ trong máu, mỡ trong gan nhờ tinh hoa của nấm linh chi vàng.

Giải tỏa stress, giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu.

Thanh lọc cơ thể, hỗ trợ bài trừ độc tố trong máu, giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật.

Đối với phụ nữ sau sinh thì điều hòa khí huyết, điều hòa chu kì kinh nguyệt, lợi sữa cho bé.

Làm đẹp da, sáng da, chống lão hóa và hạn chế các tổn thương về da.
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
TUYẾT MAI (TRÀ GIẢM CÂN GOLEAN)
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi