Thị Trường Sỉ
...

Giấy Ăn ECONOW Trắng Tự Nhiên - Gói 260 tờ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Đặc điểm nổi bật trong thành phần giấy ăn ECONOW trắng tự nhiên ?

Được sản xuất dựa trên nguyên liệu phôi giấy của nhà máy Xương Giang - công ty sản xuất giấy hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001- 2008.

Giấy ăn ECONOW thường được gọi là giấy ăn an toàn khi được chiết xuất 100% gỗ từ rừng già và các vườn cây công nghiệp lâu năm tạo thành bột gỗ nguyên sinh, không lẫn tạp chất, không tái chế từ giấy in, giấy photo, sách báo đã qua sử dụng, không trộn lẫn các thành phần hóa học có tính tẩy rửa như lưu huỳnh và các nguyên liệu bẩn như: gỗ tái chế, cỏ dại, cây trồng có phun thuốc trừ sâu.

Giấy ăn ECONOW không cần xử lý qua xút hoặc nước javel để tẩy trắng. Hai loại tạp chất tẩy trắng gây mủn và tạo bụi giấy khi sử dụng.

3. Ưu điểm vượt trội và ứng dụng của giấy ăn ECONOW trắng tự nhiên?

Với thiết kế kích thước tối ưu 23x23cm, giấy ăn ECONOW 2 lớp có tính chất rất dai, hạn chế rách, nát, không tan trong nước chính là giải pháp hợp lý để sử dụng thường xuyên trong đời sống hằng ngày của con người. 

Giấy ăn có mùi hương gỗ tự nhiên, giúp sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, không chất tạo mùi, dễ chịu tạo sự khác biệt tinh tế với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường ngày nay. 

Khăn giấy ECONOW có thể sử dụng cho trẻ nhỏ và những vùng da nhạy cảm.

Có khả năng lau chùi ở những bề mặt thô sơ, gập ghềnh mà không sợ rách hoặc tạo bụi.

Khăn giấy ECONOW được sử dụng rộng rãi trong các môi trường khác nhau từ nhà ở, nhà hàng, quán ăn, tiệc, cỗ, văn phòng, cơ quan làm việc…

Giấy ăn tự nhiên ECONOW có năng suất hoạt động vững vàng trong môi trường nhiệt độ đa dạng từ -7 đến 100 độ C.Không gây co cứng trong nhiệt độ lạnh hoặc nhũn, rách khi ngâm trong nước nóng.

5. Vì sao giấy ăn ECONOW trở thành sản phẩm không thể thiếu của gia đình Việt ?

Là sản phẩm tiên phong trong quá trình đảm bảo an toàn môi trường, khăn giấy ECONOW đã mang lại một giá trị tinh thần rất lớn trong hành vi tiêu dùng của khách hàng Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vừa thể hiện được lối tiêu dùng thông minh, thời thượng vừa tạo được một dấu ấn nhân văn trong cộng đồng nhân loại. ECONOW dân được biết đến như là một loại giấy ăn Việt Nam  .

Việc sử dụng giấy ăn ECONOW lâu dài sẽ là phương pháp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tối đa, loại bỏ các sản phẩm giấy ăn kém ra khỏi đời sống. Hạn chế tình trạng xâm nhập của các chất tẩy trắng, hóa chất độc hại gây bệnh lý cho đường hô hấp, da liễu và cả thị giác của người tiêu dùng.

6. Thông số kỹ thuật 

  • Tên sản phẩm: Giấy ăn 
  • Loại sản phẩm: Trắng tự nhiên
  • : ECONOW
  • Bao bì: Bao nhựa trong
  • Quy cách: 260 tờ / gói.
  • Kích thước: 23x23cm / tờ
  • Trọng lượng: 500g.
  • Tiêu chuẩn:  ISO 9001- 2008
  • Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Lưu ý: Ngày sản xuất xem trên bao bì.

7. Đôi nét về ECONOW

ECONOW là không phải là một tổ chức kinh doanh to lớn với tinh thần cao cả về một sứ mệnh nào. Ở ECONOW chỉ là những người trẻ thích mang đến những sản phẩm vừa hữu dụng vừa giá trị trong việc bảo vệ môi trường sống ngày nay. 

ECONOW chính là cụm từ viết tắt của hai chữ  “ecology” (sinh thái) và “now” (hiện tại). Đúng như tên gọi của mình, ECONOW tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tiêu dùng có nguyên liệu từ môi trường tự nhiên, cung cấp các giải pháp tiêu dùng hằng ngày của khách hàng mọi lúc mọi nơi nhưng vẫn giữ được nếp sống văn minh và thân thiện với môi trường..

Với tiêu chí kinh doanh ECONOW sẽ giúp bạn “tiêu dùng xanh” để góp phần làm đẹp cho “cuộc sống xanh”. Hãy cùng chúng tôi làm đẹp hơn cuộc sống của nhân loại bạn nhé!

“ ECONOW - Cám ơn bạn đã bảo vệ môi trường."

Tên nhà cung cấp:
ECONOW
Địa chỉ:
H. Văn Giang, Hưng Yên
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi