Thị Trường Sỉ
...

Giấy Cuộn Lớn An Khang Hatika giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

  • Kích thước sản phẩmchiều cao: 9cm

  • Kích thước sau khi đóngH: 40cm, W: 40cm, D: 15cm 
  • (10 cuộn/thùng)
  • Chất liệu 100% bột giấy nguyên chất
  • Đặc tính: 2 lớp, Trắng, dai, hoa văn trơn., Dễ dàng kéo đứt, siêu tiết kiệm
  • Hạn sử dụng: 05 năm kể từ ngày sản xuất
  • SKU:HTK_GVS_03

GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN với chất liệu giấy làm từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp từ rừng trồng, áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản tạo nên sự mềm mại nhưng dai hơn giấy vệ sinh truyền thống. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại nên giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ có bề mặt trơn mịn, không bụi để bảo vệ làn da cho người dùng. 

 

      Với cuộn 700g thì giấy vệ sinh cuộn lớn tương đương từ 10 đến 12 cuộn giấy vệ sinh nhỏ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian thay giấy và công sức thay từng cuộn giấy nhỏ. Chiều dài tầm 220m thì giấy vệ sinh cuộn lớn có thể sử dụng cho gia đình 3 - 4 người trong 2 tháng. 

     Sản phẩm thường được dùng kèm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn để tạo ra không gian sang trọng, thoải mái cho gia đình bạn. Ngoài ra, hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn còn giúp bảo vệ giấy không bị rớt xuống sàn, chống ướt giấy. 

 

 ƯU ĐIỂM CỦA GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN: 

 Tiết kiệm chi phí mua sắm hàng tiêu dùng. Vì mức giá của giấy vệ sinh cuộn lớn tương đương với các lốc giấy vệ sinh cuộn nhỏ nhưng thời gian dùng lâu hơn và số lượng nhiều hơn. 

 Thao tác rút giấy dễ dàng, không sợ rớt và ướt giấy. Có hộp đựng bảo vệ cố định nên đảm bảo giấy không bị rớt, thấm ướt. 

 Giấy mềm mịn và dai. 

 Bảo vệ môi trường. Giấy làm từ 100% bột giấy nguyên sinh của rừng trồng nên Hatika nói KHÔNG với việc phá rừng tự nhiên làm bột giấy. 

 

Tên nhà cung cấp:
Hatika Shop
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi