Thị Trường Sỉ
...

Giày da nam công sở da thật bán trược tiếp tại xưởng. giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xưởng sản xuất giày da KEPPA được thành lập năm 2015. Với mục tiêu ban đầu là gia công thành phẩm cho các lớn. Về sau do quá trình phát triển lớn mạnh và nắm bắt được nhu cầu của thị trường chúng tôi đã mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh đó là bán lẻ thông qua hình thức online các sản phẩm giày da tự sản xuất với mức giá xuất xưởng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giày gia cộng với đội ngủ nhân công đông đảo và nhiều kinh nghiêm. Keppa dần dần có chổ đứng trong dòng sản phẩm giày nam công sở và trở thành đối tác gia công của nhiều lớn như Hồng Thạnh, BQ, YODY…. 

Với năng suất khoảng 6000 đôi/tháng với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Keppa luôn cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, phù hợp với tiêu chí và yêu cầu của mọi đơn đặt hàng. Hiện nay sản phẩm của Keppa có mặt ở hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam và một số nước lân cận như Lào, Campuchia….

Bên cạnh việc nâng cao sản phẩm bằng việc đào tạo và tuyển mộ thêm nhiều nhân công giỏi, nâng cao nguyên phụ liệu đầu vào chúng tôi còn nổ lực nâng cao năng suất sản xuất bằng cách đầu tư thêm nhiều máy móc thiết bị và quy trình sản xuất mới.

Hy vọng với sự nổ lực của chúng tôi các sản phẩm giày da mang và xuất xứ từ Keppa ngày càng phổ biến và có chổ đứng trong lòng khách hàng!

Địa chỉ: 13/1b Liên khu 2-10, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

: 0773423410

: giaykeppa@

: https://www. .com/giayKeppa/

: https://giaykeppa.com/

Tên nhà cung cấp:
Giày da công sở
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi